Vẻ đẹp ngọt ngào của những nàng công chúa thời hiện đại

(2Sao) - Không chỉ xuất thân từ các gia đình Hoàng tộc danh giá, những nàng công chúa thời hiện đại còn khiến nhiều nguời phải ghen tị bởi vẻ đẹp hoàn mĩ cùng trí tuệ xuất chúng của mình.

Công chúa Alexandra của Luxembourg

Nàng công chúa xinh đẹp này có tên đầy đủ là Alexandra Josephine Teresa Charlotte Marie Wilhelmine, sinh ngày 16/02/1991 và là cô con gái duy nhất của Đại Công tước Henri – người đứng đầu Hoàng gia Luxembourg.

Công chúa Alexandra còn đứng hàng thứ ba trong danh sách thừa kế ngai vàng của
 Đại Công tước Henri.

Ái nữ với nụ cười rạng rỡ cũng rất yêu thích các bộ môn thể thao và thường xuyên tham gia vào nhiều hoạt động nổi bật như bơi lội, trượt tuyết, quần vợt, lượt ván nước...

Ngoài ra, cô còn thông thạo 4 thứ tiếng bao gồm tiếng Luxembourg, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha. Đồng thời có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Italy và tiếng Đức

Hiện nàng công chúa danh giá trên đang theo học khoa Tâm lý học và Khoa học Xã hội tại trường Đại học Công giáo Steubenville (Franciscan University of Steubenville), bang Ohio, Mỹ.

Công chúa Amelia Windsor, Anh

Cô công chúa với mái tóc vàng óng ả sinh năm 1996 và gần như không hề xuất hiện trước giới truyền thông.

Công chúa Amelia đứng hàng thứ 36 trong danh sách thừa kế ngai vàng của
 Hoàng gia Anh.

Cái tên Amelia Windsor chỉ được chú ý kể từ khi cô nàng xuất hiện trên số tháng tư của tập chí Tatler và được tập chí này mênh danh là thành viên Hoàng gia Anh xinh đẹp nhất.

Hiện cô đang theo học tại Đại học Edinburgh (University of Edinburgh), Anh.

Công chúa Luisa Maria của Bỉ

Luisa Maria đứng hàng thứ 9 trong danh sách thừa kế ngai vàng của Bỉ.

Luisa Maria sinh ngày 11/10/1195 và là con gái thứ hai của Hoàng tử Lorenz – cháu nội Quốc vương Charles I, người trị vì cuối cùng của Đế quốc Áo Hung cùng Công chúa Astrid - em gái của Quốc vương Philippe, người đứng đầu Hoàng gia Bỉ.

Do nước Áo đã hủy bỏ chế độ Hoàng gia nên nàng công chúa với gương mặt thánh thiện đã lấy tước hiệu theo họ nhà ngoại của mình.

Công chúa Iman của Jordan

Cô công chúa xinh đẹp có tên đầy đủ là Iman bint Abdullah, sinh ngày 27/11/1996 và là con gái lớn của Quốc vương Abdullah II – người trị vì Vương quốc Jordan.

Gương mặt trong sáng của công chúa Vương quốc Jordan.

Ngoài ra, kiều nữ tóc vàng cũng không thường xuyên xuất hiện trước công chúng, và chỉ xuất hiện chung với gia đình trong các sự kiện lớn.

Hiện cô đang theo học tại trường Đại học Georgetown, Washington, D.C., Mỹ cùng anh trai mình là Hoàng tử Hussein.

Công chúa Charlotte của Monaco

Công chúa Charlotte có tên đầy đủ là Charlotte Marie Pomeline Casiraghi, sinh ngày 03/08/1986 và là cô con gái thứ hai của Công chúa Caroline – chị gái Thân vương Albert II, người trị vì Công quốc Monaco.

Công chúa Charlotte đứng hàng thứ tư trong danh sách thừa kế ngai vàng.

Cô gái danh giá này từng làm phóng viên cho tạp chí Above, và là người đồng sáng lập nên tạp chí Ever Manifesto - một tạp chí không thường kỳ tập trung vào vấn đề thời trang và môi trường.

Ngoài ra, cô còn đảm nhiệm vai trò vận động viên nhảy ngựa không chuyên và đại sứ thể thao cưỡi ngựa chính thức của hãng thời trang Gucci.

Công chúa Mako, Nhật Bản

Nàng công chúa châu Á có tên thật là Mako Naishinnō, sinh ngày 23/10/1991 và là con lớn của Hoàng tử Fumihito – con trai của Hoàng đế Akihito, người đứng đầu Hoàng gia Nhật Bản.


Công chúa Mako Naishinnō với khuôn mặt phúc hậu đậm chất châu Á.

Năm 2004, ái nữ Mako từng trở thành một hiện tượng “hot” trên các trang mạng xã hội tại Nhật Bản khi xuất hiện trong bộ đồng phục nữ sinh bắt mắt.

Năm 2014, cô tốt nghiệp Đại học Công giáo Quốc tế (International Christian University) tại Tokyo chuyên ngành Di sản Văn hóa và Nghệ thuật

Năm 2016, nàng công chúa danh giá đã nhận bằng Tiến sĩ Bảo tàng học tại Đại học Leiceste (University of Leicester), Anh

Hiện Mako Naishinnō đang làm công tác nghiên cứu tại Bảo tàng Đại học Tokyo.

Công chúa Maria-Olympia của Hy Lạp và Đan Mạch

Cô sinh ngày 25/07/1996 và là con gái duy nhất của Hoàng tử Pavlos – con trai Quốc vương Constantine II, người trị vì cuối cùng của hoàng quyền Hy Lạp và có quan hệ huyết thống với Hoàng gia Đan Mạch.

Gương mặt sắc sảo và vô cùng quyến rũ của nàng công chúa lai.

Công chúa Maria-Olympia sinh ra tại New York nhưng lại lớn lên ở New York và London. Hiện cô đang theo học chuyên ngành nhiếp ảnh tại Trường Thiết kế Parsons (Parsons School of Design), New York, Mỹ và thực tập tại hãng thời trang Dior Fashion House.

Ngoài ra, kiều nữ quyến rũ này còn làm người mẫu cho các tạp chí nổi tiếng như Teen Vogue, Tatler hay and W,...

Công chúa Gabriella của Áo

Công chúa Gabriella mang dáng vẻ ngọt ngào và nhẹ nhàng của một thiếu nữ mới lớn.

Nàng công chúa kiều diễm này có tên đầy đủ là Gabriella Maria Pilar Yolande Joséphine Charlotte, sinh ngày 26/03/1994 và là con gái út của Hoàng tử Carl Ludwig – cháu nội của Quốc vương Charles I, người trị vì cuối cùng của Đế quốc Áo Hung  và Công chúa Marie Astrid – chị gái của Đại Công tước Henri, người đứng đầu Hoàng gia Luxembourg.

Công chúa Paulinecủa Monaco

Công chúa Pauline có tên đầy đủ là Pauline Grace Maguy Ducruet, sinh ngày 04/05/1994 và là con gái lớn của Công chúa Stéphanie – em gái của Thân vương Albert II, người trị vì Công quốc Monaco.

Công chúa Pauline đứng thứ 14 trong danh sách thừa kế ngai vàng.

Cô vừa là một vận động viên thể dục dụng cụ, lại vừa là một vận động viện lặn chuyên nghiệp và từng thi đấu tại Thế vận hội trẻ 2010 tổ chức ở Singapore.

Ngoài ra, cô công chúa với làn da nâu khỏe khoắn cũng rất hứng thú với bộ môn xiếc và thường xuyên tham gia Lễ hôi Xiếc Quốc tế .

Hiện cô nàng đang theo học ngành thiết kế thời trang tại Trường Thiết kế Parsons (Parsons School of Design), New York, Mỹ.

Nữ thân vương Leonor xứ Asturias, Tây Ban Nha

Tiểu công chúa xứ Asturias, Tây Ban Nha có tên đầy đủ là Leonor de Todos los Santos de Borbón Ortiz, sinh ngày 21/10/2005 và là con gái đầu tiên của Quốc vương Felipe VI – người đứng đầu Hoàng gia Tây Ban Nha.

Lan Hương

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao