Vẻ đẹp thanh xuân của loạt biểu tượng nhan sắc

Monica Bellucci, Julia Roberts, Kate Winslet... là những minh tinh nổi danh vào thập niên 1990 và được coi là biểu tượng sắc đẹp của Hollywood.

Vẻ đẹp thanh xuân của loạt biểu tượng nhan sắc-1
Monica Bellucci: Minh tinh người Italy được coi là biểu tượng gợi cảm hàng đầu đất nước này cũng như Hollywood. Mỹ nhân 52 tuổi nhiều lần xuất hiện trong danh sách "Những người phụ nữ đẹp nhất hành tinh" do các tạp chí danh tiếng bình chọn. Bellucci sở hữu gương mặt đẹp, đôi mắt "biết nói", bờ môi gợi cảm và thân hình với những đường cong nóng bỏng.

Vẻ đẹp thanh xuân của loạt biểu tượng nhan sắc-2
Sở hữu nhan sắc quá thu hút, Monica Bellucci được coi là hình ảnh nguyên mẫu cho nhân vật Malèna - người phụ nữ bị lột đồ, đánh đập và cắt tóc chỉ vì quá đẹp trong bộ phim cùng tên. Minh tinh 52 tuổi từng xuất hiện trong Matrix (Ma trận) phần 2 và 3, Bram Stoker's Dracula, The Brothers Grimm...

Vẻ đẹp thanh xuân của loạt biểu tượng nhan sắc-3
Julia Roberts: Nữ diễn viên sinh năm 1967, là một trong những ngôi sao được tôn vinh là "biểu tượng điện ảnh" của nước Mỹ. Thành công vang dội của bộ phim Pretty Woman (1990) đã đưa Roberts lên hàng ngũ sao hạng A của Hollywood, đồng thời mang tới cho cô biệt danh "người đàn bà đẹp" nhiều năm qua. Minh tinh 53 tuổi là diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới trong suốt thập niên 1990 và nửa đầu thập niên 2000.

Vẻ đẹp thanh xuân của loạt biểu tượng nhan sắc-4
Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp thông minh, cương nghị với đôi mắt luôn ngời sáng. Khuôn miệng rộng của nữ diễn viên trở thành điểm thu hút đặc biệt, khiến nhiều người thay đổi quan niệm về tiêu chuẩn cái đẹp. Tạp chí People xếp Julia Roberts vào danh sách "50 người đẹp nhất thế giới" 11 lần.

Vẻ đẹp thanh xuân của loạt biểu tượng nhan sắc-5
Kate Winslet: Năm 1997, bộ phim Titanic giành được 11 giải Oscar, đưa tên tuổi Leonardo DrCaprio và Kate Winslet lên tầm cao mới. Nữ diễn viên sinh năm 1975 trở thành ngôi sao quen thuộc với mọi khán giả yêu điện ảnh.

Vẻ đẹp thanh xuân của loạt biểu tượng nhan sắc-6
Winslet được khen sở hữu khuôn mặt với các đường nét ngọt ngào, nên thơ cùng thân hình nóng bỏng. Cảnh khỏa thân của cô trong Titanic được nhiều người ca ngợi là một trong những phân cảnh đáng nhớ nhất trong lịch sử phim ảnh. Sau 23 năm, vẻ đẹp của "nàng Rose" vẫn luôn in đậm trong tâm trí khán giả.

Vẻ đẹp thanh xuân của loạt biểu tượng nhan sắc-7
Jennifer Aniston: Nữ diễn viên gia nhập ngành giải trí từ khá sớm nhưng chỉ thực sư nổi tiếng từ tvai diễn Rachel Green trong bộ phim Friends (Những người bạn). Sau hơn 10 năm gắn bó với thương hiệu phim này, nữ diễn viên thậm chí được gọi bằng biệt danh "người tình nước Mỹ" và chiếm được cảm tình của phần đông khán giả xứ sở cờ hoa.

Vẻ đẹp thanh xuân của loạt biểu tượng nhan sắc-8
Aniston được khen sở hữu vẻ đẹp "chuẩn Mỹ" với mái tóc bồng bềnh, khuôn mặt cá tính luôn phảng phất nét tinh nghịch và thân hình gợi cảm.

Vẻ đẹp thanh xuân của loạt biểu tượng nhan sắc-9
Wiona Ryder: Vào thập niên 1990, Wiona Ryder được coi như biểu tượng của vẻ đẹp thanh khiết tại Hollywood. Nữ diễn viên sinh năm 1971 sở hữu khuôn mặt toát lên vẻ tươi mới, trong trẻo cùng khả năng biến hóa đa dạng qua các vai diễn. Nhiều người gọi cô bằng biệt danh "nàng thơ của Hollywood".

Vẻ đẹp thanh xuân của loạt biểu tượng nhan sắc-10
Wiona Ryder từng hẹn hò với Johnny Depp, trở thành cặp tình nhân trong mơ của ngành giải trí. Tuy nhiên, chuyện tình của Ryder và Depp tan vỡ vào năm 1993. Năm 2001, Wiona Ryder bị đưa ra tòa với tội danh sử dụng chất kích thích và lấy cắp số quần áo, nữ trang có giá trị 5.000 USD. Scandal khiến sự nghiệp vang dội thời trẻ của Ryder lâm vào ngõ cụt. Phải tới năm 2018, nữ diễn viên mới nhận được vai chính đầu tiên sau 17 năm vướng vào scandal.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ve-dep-thanh-xuan-cua-loat-bieu-tuong-nhan-sac-post1076299.html

Monica Bellucci Julia Roberts kate winslet Phim Hollywood

Tin tức mới nhất