Vẻ đẹp xuất chúng của ứng cử viên sáng giá nhất Hoa hậu Thế giới 2015

(2Sao) - Với nhan sắc thánh thiện, hoàn mỹ đến mê hồn, Valerie Abou Chacra đang được đánh giá là ứng cử viên số một cho danh hiệu Hoa hậu Thế giới 2015.

Chỉ còn khoảng 10 ngày nữa, cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015 sẽ khép lại với sự đăng quang của một nữ hoàng sắc đẹp mới. Hiện tại, một số cô gái xinh đẹp đang được công chúng cũng như các diễn đàn sắc đẹp kỳ vọng đoạt được vương miện hoa hậu năm nay. Nổi bật lên trong số đó có người đẹp tuyệt sắc đến từ Li Băng - Valerie Abou Chacra.



Valerie Abou Chacra trong giây phút đăng quang Hoa hậu Li Băng 2015.

Ngay từ khi đăng quang Hoa hậu Li Băng 2015, Valerie Abou Chacra đã nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của khán giả quê nhà. Thậm chí, nhan sắc hoàn mỹ, thánh thiện như thiên thần của cô còn khiến fan hâm mộ sắc đẹp khắp nơi trên thế giới hết lời ca ngợi. Mọi đường nét trên gương mặt Valerie Abou Chacra đều hoàn hảo đến khó tin.

Cận cảnh nhan sắc “nghiêng thành” của Valerie Abou Chacra.



Cô sở hữu vóc dáng đẹp mắt với chiều cao 1m73.

Năm nay, Valerie 23 tuổi. Được biết, cô đã nổi tiếng ngay từ trước khi thi Hoa hậu Li Băng. Valerie có đam mê lớn đối với lĩnh vực Truyền hình, Điện ảnh và mong ước mở được công ty sản xuất cho riêng mình, trước khi tấn công vào làng giải trí Hollywood. Sở thích của cô là đi xe đạp, nhảy múa, ca hát và đi du lịch.

Với chiến thắng tại cuộc thi nhan sắc quốc gia, Valerie Abou Chacra được quyền dự thi Hoa hậu Thế giới 2015 được tổ chức tại Trung Quốc. Quả nhiên ngay từ những ngày đầu tiên của cuộc thi, vẻ đẹp của cô đã gây ấn tượng mạnh cho các chuyên gia sắc đẹp của Global Beauties (chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất hành tinh). Với họ, Valerie là ứng cử viên sáng giá nhất cho vương miện Hoa hậu Thế giới ở thời điểm hiện tại.

Đồng quan điểm với Global Beauties, chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology cũng đưa ra dự đoán Valerie sẽ đăng quang Hoa hậu Thế giới trong bảng xếp hạng mới nhất.

Valerie Abou Chacra là ứng viên số 1 cho danh hiệu Hoa hậu Thế giới.

Chuyên trang Missosology cũng đồng quan điểm với Global Beauties.

Một diễn đàn khác cũng xếp hoa hậu Li Băng ở vị trí cao nhất.
 
Một số hình ảnh của Valerie Abou Chacra tại Miss World 2015:

Valerie trong trang phục dân tộc dự thi Dances of the world.



Gương mặt cô mang thần thái rạng rỡ của một hoa hậu.

Vẻ đẹp của Valerie nổi bật hơn dàn thí sinh bên cạnh.

Valerie và Lan Khuê của Việt Nam.



Nhan sắc đời thường của Valerie cũng vô cùng xinh đẹp.

Valerie tự giới thiệu bản thân

Đức Thịnh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất