'Về Nhà Đi Con' khép lại với đám cưới hạnh phúc của Huệ và Quốc

Nhiều người tin rằng, kết phim là cảnh đám cưới của Huệ và Quốc. Nếu điều này là sự thật, "Về nhà đi con" sẽ có một cái kết viên mãn, chiều lòng các khán giả xem truyền hình.

Mới đây, một clip cho thấy dàn diễn viên Về nhà đi con vui vẻ hát với nhau đã nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Tất cả cùng nhau hát vang ca khúc Cảm ơn con nhé và cho thấy sự gắn bó như một gia đình thực sự.

Đáng chú ý là bối cảnh rất giống với một bữa tiệc ngoài trời. Huệ (Thu Quỳnh) diện một chiếc váy màu trắng giống với trang phục cưới. Đứng bên cạnh cô là Quốc (Tuấn Tú) - bố của bạn thân Ánh Dương.

Nhiều người tin rằng, kết phim là cảnh đám cưới của Huệ và Quốc. Nếu điều này là sự thật, Về nhà đi con sẽ có một cái kết viên mãn, chiều lòng các khán giả xem truyền hình.

Trước đó, ngày 10/6, nghệ sĩ Ngân Quỳnh cũng đã chia sẻ cảm xúc khi chia tay đoàn phim. 

Về Nhà Đi Con khép lại với đám cưới hạnh phúc của Huệ và Quốc-1

"Kết thúc hành trình Về nhà đi con, mình sẽ 'về Sài Gòn đi em'. Tạm biệt Hà Nội, tạm biệt ekip với những trải nghiệm vui buồn trong 3 tháng vừa qua. Cảm ơn vì tất cả. Hôm nay hết vai được bên sản xuất tặng 1 đóa hoa tươi thắm và ý nghĩa. Cát tường. Như ý", nữ diễn viên tâm sự.

May
Theo Vietnamnet


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao