'Về nhà đi con' không kết thúc ở tập 85

Bộ phim gia đình quốc dân đang tiến hành quay tập ngoại truyện, như vậy ''Về nhà đi con'' sẽ không kết thúc ở tập 85 ngày 12/8.

Ngày 29/7, diễn viên Bảo Thanh (vai Thư) chia sẻ hình ảnh chụp cùng Quốc Trường (vai Vũ) với chú thích: "Viết cap gì cho cục xì ngầu bây giờ". Sau vài giờ bức ảnh đã đạt hơn 21 ngàn like.

Theo nguồn tin của VietnamNet thì đây là hình ảnh chụp tại bối cảnh ngoại thành Hà Nội ngày 29/7. Các diễn viên Bảo Thanh, Quốc Trường... đang tập trung quay tập ngoại truyện của phim Về nhà đi con dự kiến lên phát sóng trên trang mạng VTV ngày 13/8, 1 ngày sau khi phát sóng tập cuối cùng, cũng là tập 85.

Về nhà đi con không kết thúc ở tập 85-1
Bức ảnh Bảo Thanh và Quốc Trường được cho là chụp trong quá trình quay ngoại truyện của phim "Về nhà đi con".

Tuy nhiên, khi VietnamNet liên hệ thì cả biên kịch Nguyễn Thủy cũng như diễn viên Quốc Trường đều từ chối tiết lộ cụ thể và cho biết thông tin đều phải bảo mật để đảm bảo tính hấp dẫn của tập phim. Như hình ảnh Bảo Thanh chia sẻ, các fan đồn đoán Thư và Vũ sẽ có cái kết viên mãn.

Trước đó, trả lời VietnamNet, diễn viên Trung Anh (vai ông Sơn) cho biết anh cũng nghe thông tin Về nhà đi con sản xuất tập ngoại truyện.

Cũng như các phim Người phán xử hay Quỳnh búp bê.. phim được khán giả yêu thích như Về nhà đi con thường tiến hành quay tập ngoại truyện với nội dung độc lập, nối dài đời sống các nhân vật và thường có cái kết vui vẻ để thỏa mãn mọi thắc mắc của khán giả.

Theo Vietnamnet


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất