'Về Nhà Đi Con' lộ ảnh Ánh Dương mặc váy, đi giày cao gót, hẹn hò với bố của bạn thân

Lý do duy nhất dẫn đến sự thay đổi này chỉ có thể là cô nàng đã phải lòng một người đàn ông nên mới chịu "lột xác".

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh được cho hậu trường quay phim Về Nhà Đi Con. Trong ảnh, Ánh Dương (Bảo Hân) đang ngồi uống cà phê với một người đàn ông không rõ mặt.

Khác hẳn hình ảnh "tomboy loi choi" quen thuộc, Ánh Dương trong hình khiến ai ai cũng sốc khi hóa thành "bánh bèo": mặc váy, đi giầy cao gót và đánh son.

Về Nhà Đi Con lộ ảnh Ánh Dương mặc váy, đi giày cao gót, hẹn hò với bố của bạn thân-1

Lý do duy nhất dẫn đến sự thay đổi này chỉ có thể là cô nàng đã phải lòng một người đàn ông nên mới chịu "lột xác". Chỉ có điều, dáng ngồi của Ánh Dương trong hình vẫn chưa được "chuẩn girl" cho lắm.

Tuy người đàn ông trong bức ảnh chỉ để lộ phần lưng nhưng dựa vào vóc dáng, kiểu tóc, trang phục, các cư dân mạng đã đoán ra đó chính là Quốc (Tuấn Tú) - bố của Bảo. 

Về Nhà Đi Con lộ ảnh Ánh Dương mặc váy, đi giày cao gót, hẹn hò với bố của bạn thân-2

Trước đó, trong cuộc họp báo trước khi phim lên sóng, MC Tuấn Tú từng tiết lộ, anh và nhân vật của Thu Quỳnh sẽ nảy sinh tình yêu. Anh cũng cho biết, mình và bạn diễn cũng có khá nhiều cảnh quay tình cảm với nhau.

Theo đó, Ánh Dương sẽ đem lòng yêu Quốc - bố của bạn thân. Vì khoảng cách tuổi tác quá lớn và cũng chẳng biết bày tỏ ra sao, Dương đã nhờ Huệ nói chuyện với Quốc để đánh tiếng. Ngờ đâu, sau khi gặp gỡ, Huệ và Quốc lại cảm mến nhau. 

Những tập tiếp theo của Về Nhà Đi Con sẽ lên sóng vào 21h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ve-nha-di-con-lo-anh-anh-duong-mac-vay-di-giay-cao-got-n-185050.html

Về nhà đi con

Tin tức mới nhất