Luôn miệng nói ghét Thư nhưng Vũ lại đồng ý làm đám cưới trong tập 32 'Về Nhà Đi Con'

Dũng khẳng định Vũ đã bắt đầu yêu Thư nhưng anh chưa dám đối mặt với sự thật này.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 32 Về nhà đi con, Dương (Bảo Hân) ủng hộ Huệ (Thu Quỳnh) ly hôn người chồng vũ phu. "Ngày xưa lão ấy sang nhà mình xin cưới chị bằng được rồi thề thốt yêu đương các kiểu em đã không thích rồi. Vi lời dễ nói ra thì cũng dễ quên thôi", Dương nói.

Trước những lời em gái nói, Huệ đau lòng nghĩ lại những hành động mà Khải (Trọng Hùng) gây ra cho mình. Cô đau khổ khi mà Khải luôn tìm cách gây khó dễ và bạo hành cô.

Luôn miệng nói ghét Thư nhưng Vũ lại đồng ý làm đám cưới trong tập 32 Về Nhà Đi Con-1

Về phía Vũ (Quốc Trường), anh tiếp tục bị bố mẹ gây sức ép bắt cưới Thư (Bảo Thanh). Theo lời mẹ Vũ (Ngân Quỳnh) thì ngày cưới Thư đã được ấn định và "làm gì thì làm, đúng ngày đúng giờ là phải cưới". 

Luôn miệng nói ghét Thư nhưng Vũ lại đồng ý làm đám cưới trong tập 32 Về Nhà Đi Con-2

Vũ tìm đến Dũng (Anh Vũ) để chia sẻ nhưng lại bị bạn thân "bắt bài". Dũng khẳng định Vũ đã bắt đầu yêu Thư nhưng anh chưa dám đối mặt với sự thật này.

Luôn miệng nói ghét Thư nhưng Vũ lại đồng ý làm đám cưới trong tập 32 Về Nhà Đi Con-3

"Mày mà thực sự không thích thì dù có phải cởi trần đóng khố, cũng không ai bắt ép mày thỏa hiệp được cơ mà... Mày đã bắt đầu xiêu lòng với con bé 'xính lao' và cả đứa trẻ trong bụng. Nhưng chẳng qua là mày chưa nhìn vào sự thật mà thôi", Dũng quả quyết.

Về nhà đi con tập 32 sẽ lên sóng 21h ngày 27/5.

May
Theo Vietnamnet


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất