Lộ danh tính 'con giáp thứ 13' chia rẽ Bảo Thanh và Quốc Trường trong 'Về Nhà Đi Con'

Với bản tính trăng hoa, Vũ không thiếu những cô gái xinh đẹp vây quanh. Điều này khiến khán giả lo lắng cho cuộc sống hôn nhân của Thư sau này.

Mới đây, hình ảnh trên phim trường Về Nhà Đi Con được lan truyền trên mạng xã hội khiến khán giả xôn xao. Trong ảnh, Vũ (Quốc Trường) đang đứng trước cổng trung tâm tiêm chủng vacxin. Đứng cạnh anh là một cô gái xinh đẹp chứ không phải Thư (Bảo Thanh).

Lộ danh tính con giáp thứ 13 chia rẽ Bảo Thanh và Quốc Trường trong Về Nhà Đi Con-1

Nhiều khán giả dự đoán rằng có thể Vũ đưa con đi tiêm chủng, thế nhưng tại sao đi cùng anh không phải vợ mà lại là một cô gái khác? Cô gái này có quan hệ gì với Vũ? Đa số ý kiến đoán rằng, đây chắc lại là một cô bồ của chàng công tử nhà giàu.

Lộ danh tính con giáp thứ 13 chia rẽ Bảo Thanh và Quốc Trường trong Về Nhà Đi Con-2

Lộ danh tính con giáp thứ 13 chia rẽ Bảo Thanh và Quốc Trường trong Về Nhà Đi Con-3

Cô gái trong ảnh chính là nữ diễn viên Quỳnh Nga - người nổi tiếng với vai "cá sấu chúa" trong bộ phim Lập trình cho trái tim. Trước đó không lâu, người đẹp từng chia sẻ một bức ảnh chụp chung cùng Thu Quỳnh và Bảo Hân. Điều đó càng khiến khán giả tin rằng cô sẽ góp mặt trong phim.

Lộ danh tính con giáp thứ 13 chia rẽ Bảo Thanh và Quốc Trường trong Về Nhà Đi Con-4

Trong những tập gần đây, Vũ đã chấp nhận làm đám cưới với Thư. Tuy nhiên với bản tính trăng hoa, Vũ rất dễ "ngựa quen đường cũ". Với hình ảnh mới được hé lộ, nhiều người càng lo lắng cho cuộc sống hôn nhân của Thư.

Những tập tiếp theo của Về Nhà Đi Con sẽ lên sóng vào 21h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ve-nha-di-con-lo-anh-quynh-nga-vao-vai-ke-thu-3-n-184976.html

Về nhà đi con Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất