'Về Nhà Đi Con' lộ clip gây sốc: Ánh Dương đánh Bảo vì không tin bố của bạn thân yêu chị gái mình

Từ cặp bạn thân đi đâu làm gì cũng có nhau, Ánh Dương và Bảo lại xảy ra xích mích chỉ vì tình yêu.

Mới đây, một khán giả đã quay lại clip Bảo Hân và Quang Anh đang diễn cùng nhau một phân cảnh trong Về Nhà Đi Con. Những ai yêu thích cặp bạn thân này chắc chắn sẽ không vui khi xem clip bởi tình bạn thân thiết của họ cũng có ngày rạn nứt chỉ vì... tình yêu.

Tranh cãi đã xảy ra giữa 2 người bạn khi Bảo biết được sự thật rằng cô bạn thân cũng là người trong mộng không yêu mình mà lại dành tình cảm cho bố ruột của mình. "Việc tớ thích bố cậu và việc tớ chơi thân với cậu là 2 việc hoàn toàn không liên quan đến nhau", Ánh Dương giải thích cho Bảo.

Một đoạn clip khác lại cho thấy Ánh Dương túm cổ áo Bảo và xô ngã bạn thân. Cô còn lớn tiếng trách mắng cậu vì đã đặt điều vu oan cho chị gái mình. Tất cả cũng chỉ vì Bảo đã nói cho Dương biết chuyện bố mình và Huệ đang yêu nhau.

Về Nhà Đi Con lộ clip gây sốc: Ánh Dương đánh Bảo vì không tin bố của bạn thân yêu chị gái mình-1

Trước đó, Về Nhà Đi Con cũng đã để lộ tình tiết Huệ sau khi ly hôn chồng sẽ đến với Quốc (Tuấn Tú) - bố của Bảo. Trong cuộc họp báo trước khi phim lên sóng, MC Tuấn Tú từng tiết lộ, anh và nhân vật của Thu Quỳnh sẽ nảy sinh tình yêu. Anh cũng cho biết, mình và bạn diễn cũng có khá nhiều cảnh quay tình cảm.

Theo đó, Ánh Dương sẽ đem lòng yêu Quốc - bố của bạn thân. Vì khoảng cách tuổi tác quá lớn và cũng chẳng biết bày tỏ ra sao, Dương đã nhờ Huệ nói chuyện với Quốc để đánh tiếng.

Ngờ đâu, sau khi gặp gỡ, Huệ và Quốc lại cảm mến nhau. Mặc dù không nói rõ về đoạn kết nhưng nhiều người có thể hiểu, 2 nhân vật này về sau sẽ thành đôi.

Tình tiết này đang khiến khán giả lo lắng bởi họ không muốn tình cảm chị em giữa Dương và Huệ rạn nứt. Ngoài ra, tình bạn của Dương và Bảo cũng là một trong những yếu tố thu hút người xem, nên không ai muốn cả 2 sẽ trở mặt với nhau.

Những tập tiếp theo của Về Nhà Đi Con sẽ lên sóng vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất