Thu Quỳnh bị chồng tát lật mặt chỉ vì một bát cháo trong tập 27 'Về Nhà Đi Con'

Chẳng những buông lời mạt sát gia đình Huệ, Khải còn thẳng tay đánh vợ chỉ vì một bát cháo.

Mới đây, một đoạn clip hậu trường phim Về Nhà Đi Con đã tiết lộ những tình tiết mới trong tập 27. Đây là phân cảnh khá căng thẳng diễn ra giữa 3 nhân vật Huệ (Thu Quỳnh), Khải (Trọng Hùng) và cô em chồng Liễu (Thủy Tiên).

Khi Huệ đi ship hàng về thì thấy Khải đang ngồi ăn cháo giữa quán và còn khen rằng cháo rất ngon. Thế nhưng, bát cháo đó là đồ tẩm bổ mà Huệ nấu riêng cho Anh Thư (Bảo Thanh) đang bị ốm.

Sẵn tiện chuyện này, Huệ cũng nhắc chồng và Liễu về việc thường xuyên không phân biệt đồ nhà lẫn đồ quán, thản nhiên sử dụng khiến cô gặp rất nhiều khó khăn trong việc kinh doanh, buôn bán. 

Thu Quỳnh bị chồng tát lật mặt chỉ vì một bát cháo trong tập 27 Về Nhà Đi Con-1

Không khí đã đang căng thẳng, Liễu lại được thể đổ thêm dầu vào lửa. Liễu mắng Huệ chỉ biết chăm lo cho gia đình bên ngoại, đối xử với chồng tệ bạc, không coi ai ra gì. Cô trách chị dâu chỉ vì một bát cháo thôi mà cũng to tiếng, mặt nặng mày nhẹ với Khải.

Nghe thấy những lời này, Khải ném thẳng bát cháo ra ngoài. Khải còn mắng Anh Thư là đứa con gái không ra gì, "ăn cơm trước kẻng".

Thu Quỳnh bị chồng tát lật mặt chỉ vì một bát cháo trong tập 27 Về Nhà Đi Con-2

Không chỉ mạt sát gia đình Huệ, 2 anh em Khải còn nghi ngờ cô ngoại tình, sớm muộn gì cũng sẽ vụng trộm rồi để lại hậu quả như Anh Thư. Quá sức chịu đựng, Huệ không thể chịu được nữa và bật lại: "Anh không có tư cách nói như thế!".

Chẳng những không nhận sai, Khải còn trợn trừng mắt rồi tát Huệ một cái. Đánh vợ xong, Khải dẫn theo cô em bỏ đi, để lại một mình Huệ tủi nhục.

Thu Quỳnh bị chồng tát lật mặt chỉ vì một bát cháo trong tập 27 Về Nhà Đi Con-3

Chứng kiến cảnh này, khán giả càng "phát điên" hơn với Huệ bởi tính cách cam chịu, nhịn nhục của cô. Có cư dân mạng còn bình luận: "Mong rằng một ngày Huệ sẽ bị My 'Sói' nhập".

Tập 27 của Về Nhà Đi Con sẽ lên sóng vào 21h ngày 20/5.

May
Theo Vietnamnet


Về nhà đi con Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất