'Về Nhà Đi Con' lộ clip Quốc Trường đưa Bảo Thanh đi đẻ nhưng chiếc làn đỏ huyền thoại lại chiếm trọn spotlight

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận hài hước xung quanh chiếc làn đỏ mà Vũ cầm. Vốn là công tử nhà giàu, áo quần bảnh bao vậy mà Vũ lại xách làn, rất ra dáng một ông bố bỉm sữa.

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh đoàn phim Về Nhà Đi Con thực hiện một cảnh quay ở bệnh viện. Trong clip là ông Sơn (Trung Anh), Huệ (Thu Quỳnh) và Vũ (Quốc Trường).

Nhiều khán giả đoán rằng phim đang thực hiện cảnh quay cả nhà đưa Thư đi đẻ. Điều này khá hợp lý vì tay Vũ đang xách một chiếc làn đựng đồ, thứ mà nhiều ông chồng vẫn mang theo khi đưa vợ đi đẻ. 

Về Nhà Đi Con lộ clip Quốc Trường đưa Bảo Thanh đi đẻ nhưng chiếc làn đỏ huyền thoại lại chiếm trọn spotlight-1

Về Nhà Đi Con lộ clip Quốc Trường đưa Bảo Thanh đi đẻ nhưng chiếc làn đỏ huyền thoại lại chiếm trọn spotlight-2

Những hình ảnh được chia sẻ khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Mọi người còn để lại nhiều bình luận hài hước xung quanh chiếc làn đỏ mà Vũ cầm. Vốn là công tử nhà giàu, áo quần bảnh bao vậy mà Vũ lại xách làn, rất ra dáng một ông bố bỉm sữa.

Về Nhà Đi Con lộ clip Quốc Trường đưa Bảo Thanh đi đẻ nhưng chiếc làn đỏ huyền thoại lại chiếm trọn spotlight-3

Về Nhà Đi Con lộ clip Quốc Trường đưa Bảo Thanh đi đẻ nhưng chiếc làn đỏ huyền thoại lại chiếm trọn spotlight-4
Bình luận của cư dân mạng xung quanh chiếc làn màu đỏ

Những tập gần đây của Về Nhà Đi Con chủ yếu xoay quanh mối quan hệ của Thư và Vũ. Từng vô cùng đau khổ khi biết mình có thai và nghĩ đến chuyện đi phá nhưng vì gia đình, Thư quyết định thay đổi suy nghĩ, mạnh mẽ bắt Vũ phải chịu trách nhiệm với cái thai trong bụng cô.

Tuy nhiên Vũ lại tìm cách chối bỏ trách nhiệm. "Lớn rồi, phải biết tự trọng chứ? Chuyện giữa cô và tôi phải tự tìm cách giải quyết. Cô muốn gì cứ nói? Nếu như cô chịu giải quyết đứa bé, tôi sẽ đưa cô đi bác sĩ tôi sắp xếp, sau đó tôi sẽ chuyển cho cô 1 tỷ. Cô suy nghĩ kỹ đi nhé, 1 tỷ sẽ khiến cô đổi đời đấy!", Vũ đưa ra điều kiện.

"Anh không muốn chịu trách nhiệm chứ gì? Tôi sẽ bắt anh phải chịu trách nhiệm đến cùng! Anh không muốn kết hôn đúng không? Tôi sẽ bắt anh phải quỳ xuống dưới chân tôi để xin được lấy tôi bằng được", Thư không chịu nhượng bộ.

Những hình ảnh mới được hé lộ đã cho thấy, dù mạnh mồm tuyên bố sẽ không cưới Thư nhưng cuối cùng Vũ vẫn phải nghe theo lời bố mẹ. Chàng công tử nhà giàu cuối cùng cũng không thể thoát được cuộc sống hôn nhân.

Những tập tiếp theo của Về Nhà Đi Con sẽ lên sóng vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

May
Theo Vietnamnet


Quốc Trường Về nhà đi con Bảo Thanh

Tin tức mới nhất