Vũ muốn nhường lại Thư cho Dũng trong tập 57 phim 'Về Nhà Đi Con'

Trước lời đề nghị của Vũ, Dũng đắn đo giây lát rồi đồng ý luôn. Anh cũng cảnh cáo bạn thân: "Có không giữ mất đừng tìm".

Trong trích đoạn giới thiệu tập 57 phim Về nhà đi con, Vũ (Quốc Trường) sẵn sàng nhường lại Thư (Bảo Thanh) cho Dũng (Anh Vũ) bởi theo hợp đồng hôn nhân thì tất cả mọi thứ đều có thể thay đổi sau 2 năm. 

Dũng đắn đo giây lát rồi đồng ý luôn. Anh cũng cảnh cáo bạn thân: "Có không giữ mất đừng tìm".

Vũ muốn nhường lại Thư cho Dũng trong tập 57 phim Về Nhà Đi Con-1

Vũ và Nhã (Quỳnh Nga) đã có cuộc hẹn ăn tối lãng mạn. Nhã cho biết, vì không tin vào tình yêu nữa cho nên cô miễn nhiễm với những lời đường mật. 

Vũ muốn nhường lại Thư cho Dũng trong tập 57 phim Về Nhà Đi Con-2

Tuy nhiên vì là cộng sự với Vũ nên cô cảm thấy dễ chịu khi anh chàng buông lời ngọt ngào với mình. Thấy vậy, Vũ liền ngỏ ý định biến mối quan hệ giữa 2 người thành hơn cả cộng sự của nhau. 

Vũ muốn nhường lại Thư cho Dũng trong tập 57 phim Về Nhà Đi Con-3

Ở một diễn biên khác, mẹ Vũ an ủi và ôm Thư vào lòng. Thư nói trong nước mắt: ''Con không được may mắn như những người khác. Chắc là vì ông trời thương con quá, nên bù đắp cho con để con được làm con dâu của mẹ".

Vũ muốn nhường lại Thư cho Dũng trong tập 57 phim Về Nhà Đi Con-4

Trong khi đó, Quốc (Tuấn Tú) muốn Huệ (Thu Quỳnh) chia sẻ nhiều hơn về cuộc hôn nhân trong quá khứ. Khi Huệ tự nhận mình là người thất bại thì ông Quốc liền nói: ''Vậy mà tôi định bước vào đấy".

Tập 57 phim Về nhà đi con sẽ lên sóng 21h ngày 3/7.

May
Theo Vietnamnet 

 

 

 


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất