'Về Nhà Đi Con' tung clip gây sốc: Thư bị điên vì Vũ bội bạc, Huệ và Quốc có cảnh nóng

Đoạn trailer giới thiệu nửa sau của phim "Về Nhà Đi Con" đang khiến cư dân mạng xôn xao.

Mới đây Về Nhà Đi Con đã chính thức hé lộ đoạn trailer giới thiệu nửa sau của phim. Rất nhiều tình tiết xuất hiện trong đoạn clip này đã khiến các khán giả yêu quý bộ phim không khỏi lo lắng.

Đáng chú ý là mối quan hệ giữa Thư và Vũ có thể sẽ kết thúc không hạnh phúc như mọi người hy vọng. Phân cảnh cô gái xinh đẹp do Quỳnh Nga thủ vai ôm lấy Vũ và những giọt nước mắt của Thư báo hiệu một cái kết không viên mãn.

Nhiều người cho rằng, cuộc hôn nhân của Thư và Vũ dù gì cũng chỉ là hợp đồng hôn nhân. Hơn nữa, Vũ đã quen thói trăng hoa nên Thư khó lòng có thể giữ chồng.

Trong đoạn clip có cảnh, Thư rơi nước mắt bế con ra đi, Vũ đến hôn con tạm biệt. Nhưng điều khiến người xem cảm thấy sốc là cảnh Thư nằm trên giường bệnh, có biểu hiện bất bình thường về tâm trí.

Về Nhà Đi Con tung clip gây sốc: Thư bị điên vì Vũ bội bạc, Huệ và Quốc có cảnh nóng-1

Trong khi đó, Huệ và Quốc sẽ nảy sinh tình cảm. Phân cảnh cả hai hôn nhau trong căn phòng tối được cho là cảnh nóng của cặp đôi.

Ở một diễn biến khác, Ánh Dương và Bảo cũng vô tình bắt gặp Huệ và Quốc hôn nhau. Có thể thấy cô em út đã vô cùng thất vọng và vỗi vã bỏ chạy.

Những tập tiếp theo của Về Nhà Đi Con sẽ lên sóng 21h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất