Dàn diễn viên 'Về Nhà Đi Con' bất ngờ tổ chức sinh nhật cho NSƯT Trung Anh

NSƯT Trung Anh đã phải kìm nén để không khóc trước tình cảm của những đứa con và cả đoàn phim "Về Nhà Đi Con" dành cho mình.

Mới đây, một thành viên trong đoàn phim Về nhà đi con chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh mừng sinh nhật NSƯT Trung Anh. Buổi tiệc quy tụ dàn diễn viên trong phim bao gồm Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân, Quốc Trường, Tuấn Tú và Trọng Hùng.

"Tôi vẫn nhớ hồi đang là Lương Bổng trong 'Người Phán Xử', anh Trung Anh đã có 1 ngày sinh nhật vô cùng bất ngờ. Khi đó trong 1 cảnh quay, Phan Hải bất ngờ đưa anh một hộp đồ rồi tõm 1 câu khá xấc 'cầm lấy'.

Lương Bổng thoáng ngạc nhiên, nhưng nghĩ rằng đây là tình huống phát sinh trong kịch bản nên bằng bản lĩnh lâu năm trong nghề, anh ngay lập tức nhập vai. Chỉ đến khi Việt Anh cùng đã đoàn hô to 'Chúc mừng sinh nhật', anh mới biết đây là 1 trò đùa đáng yêu", người chia sẻ đoạn clip kể lại.

Dàn diễn viên Về Nhà Đi Con bất ngờ tổ chức sinh nhật cho NSƯT Trung Anh-1

Sau 2 năm, một lần nữa nam diễn viên lại được các bạn diễn trong đoàn phim Về nhà đi con tổ chức sinh nhật. Ông có lẽ cũng phải kìm nén để không khóc trước tình cảm của những đứa con và cả đoàn dành cho mình.

May
Theo Vietnamnet

 

 


Quốc Trường Về nhà đi con NSƯT Trung Anh Bảo Thanh Thu Quỳnh bảo hân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao