'Về nhà đi con' và dư âm của lời chia tay dành cho khán giả

Nhiều ngoại truyện của phim truyền hình bị chê là quảng cáo lộ liễu, nội dung gượng ép. Nhưng ngoại truyện “Về nhà đi con” đã làm khán giả hài lòng vì khắc phục được hạn chế đó.

Ngoại truyện Về nhà đi con đã khép lại sau 5 tập. Phim được nhận xét là kết thúc viên mãn khi Quốc (Tuấn Tú) cầu hôn Huệ (Thu Quỳnh). Người tác động Quốc lại chính là Trang (Maya) - mẹ của Bảo - đồng nghĩa không có drama hay một cuộc chiến tranh giành tình cảm nào cả.

Cặp đôi Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh) cũng có một kết đẹp. Thư thậm chí đã mang thai lần hai khi cu Bon chỉ mới một tuổi. Tình tiết này mang lại tiếng cười cho người hâm mộ.

Về nhà đi con và dư âm của lời chia tay dành cho khán giả-1
Ngoại truyện "Về nhà đi con" làm khán giả hài lòng vì nội dung hấp dẫn, không quảng cáo lố.

Bảo (Quang Anh) và Dương (Bảo Hân) chọn tiếp tục gìn giữ mối quan hệ trên tình bạn nhưng dưới tình yêu. Dương luôn muốn ở bên Bảo, Bảo cũng chẳng thể sống thiếu Dương. Cả hai vẫn luôn đồng hành bên nhau, tình yêu còn bỏ ngỏ phía trước.

Khác với những ngoại truyện khác từng được VTV sản xuất, ngoại truyện của Về nhà đi con có tới 5 tập, đồng thời cũng có thêm nhiều tình tiết mới. Những câu hỏi chưa được giải đáp ở phần chính của phim đã phần nào được trả lời ở ngoại truyện dù vẫn có những thắc mắc chưa được giải đáp.

Ngoại truyện của Về nhà đi con đã được khán giả đón nhận không kém phần chính. Trang đăng tải phim thậm chí từng quá tải vì lượng người truy cập xem cùng lúc quá lớn, chứng tỏ Về nhà đi con đã thực sự là một cơn bão.

Với màu sắc chủ đạo là hài hước, Về nhà đi con tương đối đơn giản, dễ xem, như món quà dành cho những khán giả yêu mến phim. Nước mắt suốt 85 tập phim đã được thay bằng những nụ cười, nụ cười của nhân vật và nụ cười của chính khán giả truyền hình.

Xem phim rất dễ chịu, hay không kém phần chính, thấy mỗi nhân vật lại có sự hài hước riêng. Về nhà đi con có lẽ là phim có ngoại truyện hay nhất mà VTV từng sản xuất”, khán giả Gia Kiệt nhận xét.

Về nhà đi con và dư âm của lời chia tay dành cho khán giả-2
Ngoại truyện "Về nhà đi con" kết thúc trong êm đẹp.

Ngoài ra, một điểm cũng đáng ghi nhận là ngoại truyện Về nhà đi con đã không quảng cáo lố bịch. Dù khán giả đều hiểu rằng phim quảng cáo cho một khu nghỉ dưỡng nhưng cách thức đã không phản cảm, lời thoại và nội dung phim không bị lợi dụng.

Sau hành trình 4 tháng gây bão màn ảnh, Về nhà đi con đã chính thức khép lại. Dù tập cuối bị chê bai, phim vẫn để lại dư âm đẹp, đặc biệt là tiếp tục thể hiện sự chuyển mình và phát triển mạnh mẽ của phim truyền hình Việt.

Theo Zing


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao