Hậu trường cảnh hôn đồng tính của Ánh Dương trong 'Về Nhà Đi Con'

Trong video hậu trường phim, Bảo Hân nói cô sợ và không muốn quay cảnh này. Lê Na cũng phản đối: "Chị không hôn em đâu".

Mới đây, video hậu trường cảnh hôn đồng tính của Bảo Hân và Lê Na vừa được ê kíp Về nhà đi con ngoại truyện chia sẻ. Đây là cảnh phim gây bất ngờ cho nhiều khán giả khi tập 1 lên sóng. 

Trong phim, Ánh (Lê Na) đem lòng thích Ánh Dương (Bảo Hân). Biết Dương đi nghỉ dưỡng cùng gia đình, Ánh tìm đến tận resort. Cô chuẩn bị bánh kem và nhẫn đôi tặng Ánh Dương.

Ánh còn lao vào hôn Ánh Dương ngay trước cửa phòng. Tuy nhiên cảnh tượng này đã lọt vào mắt của ông Sơn (Trung Anh). Tức giận, Ánh Dương ấn mặt Ánh vào chiếc bánh kem.

Hậu trường cảnh hôn đồng tính của Ánh Dương trong Về Nhà Đi Con-1

Trong video hậu trường phim, Bảo Hân nói cô sợ và không muốn quay cảnh này. Lê Na cũng phản đối: "Chị không hôn em đâu". Đạo diễn Nguyễn Danh Dũng phải chỉ đạo các diễn viên phải hôn thật trong cảnh quay này.

Đại diện ê kíp Về nhà đi con cho biết, cả Lê Na và Ánh Dương phải tập nhiều lần cảnh hôn trước khi quay thật. Chỉ có cảnh Ánh Dương nhấn đầu Ánh vào chiếc bánh kem thì thực hiện một lần vì tổ đạo cụ chỉ chuẩn bị một chiếc bánh. Chính vì thế Bảo Hân phải ấn mặt Lê Na xuống bàn khi tập.

"Môi có thể có 2 cặp, hôn có thể có nhiều nụ, nhưng bánh thì chỉ có một cái mà thôi. Thế nên làm gì thì làm, tập tành cho kỹ vào, cú úp mặt vào bánh phải kiểu một đúp ăn ngay, không có sai lệch đi đâu cả", đại diện ê kíp chia sẻ.

May
Theo Vietnamnet

 


Về nhà đi con

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao