Về ra mắt, thanh niên to khỏe bê 2 hai bình nước khiến nhà gái ngã ngửa

Thanh niên hăm hở ra bê giúp bác trai 2 bình nước thể hiện mình có thể lực tốt, ai ngờ cái kết không được đẹp cho lắm.

Về ra mắt nhà người yêu, dù trai hay gái đều mong muốn thể hiện "chút đỉnh" trước mặt gia đình người yêu. Thanh niên này thân là nam nhân, muốn thể hiện mình có bản lĩnh lại vốn là người tập gym, càng cần chứng minh bản thân nên đã liều bê 2 bình nước. 

Và sau khi bê xong đúng 2 bình, vì quá mệt, anh chàng ra gốc cây nghỉ và... lăn đùng ra khiến cả nhà gái hô hoán lo lắng. Thật may, chàng trai chỉ vì mệt mà thôi chứ không hề hấn gì. 

Câu chuyện được người nhà của cô gái ghi lại như sau:

Về ra mắt, thanh niên to khỏe bê 2 hai bình nước khiến nhà gái ngã ngửa-1
Thanh niên ngất xỉu vì vác nước cho nhà bạn gái (ảnh minh họa)

"Chuyện là mình có đứa em gái xinh xắn, ngoan ngoãn mới học hết năm nhất đại học. Dạo gần đây nó cứ tí ta tí tởn khoe với cả nhà là mới yêu được anh người yêu cao to đẹp trai, chịu khó tập gym gủng các kiểu. Đúng cái đợt nghỉ dịch này nhà mình mới bảo nó dẫn người yêu về chơi, tiện thể test thử thằng con rể tương lai. Con bé hí hửng đồng ý ngay.

Mấy hôm sau thì nó dẫn người yêu về thật. Nhà mình kinh doanh tạp hóa, đúng lúc anh con rể tương lai vừa về đến nhà thì nhà mình nhập hàng. Thấy người bê thùng mì, người vác bình nước, người kiểm hàng,… thanh niên hùng hổ ra chỗ bố mình:

- Bác với anh cần giúp gì không ạ, để cháu giúp 1 tay.

Bố mình cười cười bảo:

- Có bê được mấy bình nước không, ra bê cùng anh vào giúp bác, bác già rồi tay rung không bê được.

- Ôi giời, con gái bác cháu còn bê được, cháu tập gym suốt có mấy bình 20 lít này là gì đâu-  thằng bé tự tin lắm.

Thế là thanh niên lao ra chỗ xe hàng, vác lên vai một bình rồi đòi xách tay thêm 1 bình nữa nhưng con em mình can: “Từ từ, không ai làm tranh của anh đâu”.

Thế là cu cậu phăm phăm đi vào nhà, đặt bình nước xuống, hiên ngang đi ra, vác thêm bình nữa nhưng trông sắc mặt nó lạ lắm. Trông có một chút gồng đâu đó ở đây.

Đúng như dự đoán, sau khi đặt được bình thứ 2 xuống, thanh niên ra ngay gốc cây tránh nắng. Được 3 giây sau thì ngã lăn ra đất, cả nhà mình phải chạy ra khiêng vào nhà . Đặt lên giường xong bố mình phải bấm huyệt một lúc mới thấy tỉnh, thều thào được câu:

- 2 bình nước nặng quá mà chắc trời nắng nữa nên cháu bị say nắng.

Rồi lại nằm, còn không quên dặn em gái mình: “Khi nào ăn cơm gọi anh dậy anh hơi mệt.” Thế là cả nhà được phen cười như xem hài. Con bé thì cứ thi thoảng lại chạy vào xem anh người yêu có cần chăm sóc gì không. Cứ tưởng mấy ông tập gym khoẻ thế nào."
 

Về ra mắt, thanh niên to khỏe bê 2 hai bình nước khiến nhà gái ngã ngửa-2
Đúng là chưa biết thanh niên này thực sự choáng hay chỉ là chiêu trò gây sự chú ý nhưng cách làm này xem chừng đã được lòng nhà gái rồi đó.
(Ảnh minh họa)

Câu chuyện sau khi đăng tải khiến dân mạng cười nghiêng ngả, đúng là tình huống oái oăm.

- Thanh niên mà bê 2 bình nước đã lăn ra thì xem chừng sức khỏe của người này không được tốt, cần xem lại thể trạng ngay nhé

- Ông ơi, ông tính toán thế nào mà ngày về ra mắt lại được làm giấc rồi dậy ăn cơm vậy? Vao thủ quá

- Anh làm mất mặt dân tập gym ghê. Em con gái gánh tạ đòn squat cũng 40kg rồi

- Có khi giả vờ đấy

- Vác 2 bình nước thì vậy đấy, chứ vác bạn gái kia thì khác nha

Đúng là chưa biết thanh niên này thực sự choáng hay chỉ là chiêu trò gây sự chú ý nhưng cách làm này xem chừng đã được lòng nhà gái rồi đó. Cũng là một "cao thủ". 

T.T (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ve-ra-mat-thanh-nien-to-khoe-duoc-nho-be-hai-binh-nuoc-va-cai-ket-n-267663.html

ra mắt người yêu

Tin tức mới nhất