Về thăm nhà, thấy con ôm chặt bố rồi bật khóc, tôi nghi ngờ nên lắp camera theo dõi, không ngờ lại biết chuyện tày trời

Nhìn con ăn như bị bỏ đói lâu ngày, tôi thấy thương quá nhưng phản ứng của vợ sau đó khiến tôi nghi ngờ nên đã lắp camera theo dõi.

Sau khi chia tay vợ cũ, tôi dễ dàng tìm được một người vợ mới và cô ấy rất yêu quý đứa con gái 11 tuổi của tôi.

Tôi là dân xây dựng, nay đây mai đó nên việc chăm sóc con giao phó hoàn toàn cho vợ. Mỗi lần đi làm về nhìn thấy hai mẹ con quấn quýt bên nhau khiến tôi cũng yên tâm công tác.

Một lần, tôi trở về nhà thấy con gái chạy ra đón rồi ôm chặt lấy bố mà khóc nức nở như thể lâu ngày mới gặp vậy. Hỏi con ở nhà có chuyện gì không thì nó chỉ lắc đầu và lầm lũi đi vào phòng.

Trong bữa ăn, con gái gắp thức ăn liên tục rồi nhai ngấu nhai nghiến như thể lâu ngày chưa được ăn món ngon vậy. Chỉ đến khi bị mẹ đập vào tay nhắc con gái lớn rồi ăn phải từ tốn lễ phép thì con tôi mới tỉnh táo lại và dừng ăn từ lúc đó. Qua thái độ sợ sệt của con gái tôi nghi ngờ cách đối xử của vợ mình có vấn đề.

Hôm sau nhân lúc vợ ra ngoài, tôi lén lắp camera nhỏ trong phòng ăn để theo dõi mọi hoạt động của hai mẹ con.

Vài ngày sau, tôi quay trở lại công trường, ban ngày bận làm việc, đến buổi tối tôi mới nhớ đến con gái ở nhà nên mở camera ra xem. 

Về thăm nhà, thấy con ôm chặt bố rồi bật khóc, tôi nghi ngờ nên lắp camera theo dõi, không ngờ lại biết chuyện tày trời-1
Không ngờ người vợ mà tôi tin tưởng lại đối xử tệ bạc với con gái tôi vậy. (Ảnh minh họa)

Trên mâm cơm có đầy đủ các món ngon nhưng mỗi khi con gái gắp món nào là bị mẹ kế gõ vào tay cấm ăn. Nhìn con ăn cơm chan với chút nước canh khiến tôi tức nghẹn cổ. Không ngờ người vợ mà tôi tin tưởng lại đối xử tệ bạc với con gái tôi vậy.

Suốt đêm thương con tôi không tài nào ngủ được nên sáng sớm hôm sau đã bắt xe về nhà ngay. Nhìn cảnh vợ đang ngồi gọt táo ăn, còn con đang lau nhà mà tôi nổi giận hất cả đĩa táo xuống đất.

Tôi đưa đoạn video yêu cầu vợ giải thích thì cô ấy không thanh minh được gì mà chỉ xin thứ lỗi sẽ không tái phạm nữa. Đúng lúc tôi nguôi ngoai giận thì con gái lao vào ôm chặt lấy tôi mà nói: "Bố ơi, con không muốn sống với mẹ kế nữa, hai bố con mình sống như trước chẳng phải tốt hơn sao? Những ngày bố đi làm, con chưa bao giờ được bữa no, con làm nhiều lắm, chẳng có thời gian để học nữa. Nếu bố mà chọn mẹ kế thì con sẽ đi khỏi căn nhà này cho mọi người vừa lòng".

Tôi đã trải qua một đời vợ rồi, nay mà chia tay nữa thì sẽ bị người ta cười chê nhưng tôi rất thương con nên không biết phải làm sao nữa đây mọi người?

Theo Báo dân sinh 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/ve-tham-nha-thay-con-om-chat-bo-roi-bat-khoc-toi-nghi-ngo-nen-lap-camera-theo-doi-khong-ngo-lai-biet-chuyen-tay-troi-222020125114015378.htm

gia đình hôn nhân

Tin tức mới nhất