Bạn gái thách 'giờ dám không', chàng trai chở thẳng vào khách sạn hù dọa nhưng xanh mặt chỉ vì 1 câu nói

"Anh ấy đến rước lúc em đã xỉn rồi. Em nói giỡn: 'Nói nhiều quá, giờ dám không?', thế là ông ấy chở thẳng vào khách sạn luôn", Ngọc Ánh nhớ lại.

Đó là câu chuyện của cặp vợ chồng diễn viên Anh Tài - Ngọc Ánh. Cặp đôi trai tài - gái sắc trong làng showbiz mang đến chương trình "Vợ chồng son" những kỉ niệm đáng nhớ trong 4 năm yêu nhau.

Hai vợ chồng quen nhau trong một lần liên hoan của đoàn làm phim. Anh Tài là người chủ động chào hỏi và làm quen với nữ diễn viên. Trong quá trình yêu nhau, cặp đôi từng chia tay 8 lần vì Anh Tài có tính trêu đùa phụ nữ còn Ngọc Ánh lại hay ghen.

Cũng trong chương trình, hai vợ chồng diễn viên chia sẻ kỉ niệm lần đầu làm "chuyện ấy".

"Em nhớ là hôm đó là em đi tiệc đóng máy đoàn phim. Anh ấy đến rước lúc em đã xỉn rồi. Em nói giỡn: 'Nói nhiều quá, giờ dám không?', thế là ông ấy chở thẳng vào khách sạn luôn", Ngọc Ánh nhớ lại.

Về phần mình, Anh Tài cho hay anh chàng có nhà riêng nhưng muốn chở bạn gái vào khách sạn để hù dọa. Sau đó, vì bị thách thức dồn dập, nam diễn viên mới quyết làm liều.

"Vô phòng rồi em bảo muốn gọi điện cho mẹ. Ông ấy xanh mặt. Em gọi xin phép đi qua đêm thôi mà ông ấy hú hồn quay ra nhìn em, tư thế như sắp chạy trốn", nữ diễn viên hài hước kể.


Bạn gái thách "giờ dám không", chàng trai chở thẳng vào khách sạn để hù dọa nhưng xanh mặt chỉ vì 1 câu nói

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ban-gai-thach-gio-dam-khong-chang-trai-cho-thang-vao-khach-san-de-hu-doa-nhung-xanh-mat-chi-vi-1-cau-noi-82020115194535468.htm

vợ chồng son

Tin tức mới nhất