Sau bức ảnh 'mặt nhàu', Vera Wang bị khui dung nhan đúng tuổi 72

Nhiều người thực sự vỡ mộng khi loạt ảnh kém sắc của nhà thiết kế váy cưới nổi danh Vera Wang bị đào ra.

Nhắc đến Vera Wang, ngoài những bộ váy cưới trong mơ mà bất cứ cô gái nào cũng muốn sở hữu do chính bà thiết kế, người ta còn nghĩ ngay đến một huyền thoại trẻ đến mức đáng kinh ngạc.

Nhiều lần được truyền thông tung hô là ngoài 70 mà chỉ như các cô gái đôi mươi, Vera Wang như một "tượng đài" hack tuổi bởi ở ngưỡng "thất thập cổ lai hy", chẳng ai có vóc dáng thanh mảnh và xuân sắc đến vậy.

Nhưng đó là cho đến khi Vera Wang bị Donna Karan - chủ thương hiệu thời trang danh tiếng DKNY làm lộ bức ảnh mặt nhàu, mắt sụp đúng tuổi ở buổi tiệc sinh nhật lần thứ 72. 

Sau bức ảnh mặt nhàu, Vera Wang bị khui dung nhan đúng tuổi 72-1
Ảnh bị tag và ảnh tự đăng đúng là một trời một vực.

Sau bức ảnh mặt nhàu, Vera Wang bị khui dung nhan đúng tuổi 72-2
Không biết Vera Wang có giận Donna Karan sau bức ảnh "dìm hàng" này không.

Bức ảnh ngay lập tức đã lan truyền với tốc độ ánh sáng và nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Rất nhiều lời bình luận vui cũng như ác ý đã được đưa ra như Vera Wang đã chỉnh sửa ảnh quá nhiều và tốt nhất đừng bao giờ tin vào ảnh mạng. Thậm chí có người cho rằng NTK Donna Karan "đã cố ý đăng bức ảnh này" hay khuyên "Vera đừng mời Donna đến bữa tiệc sinh nhật tiếp theo nữa nhé".

Thế nhưng con người thật sự khó cưỡng lại được sự phũ phàng của thời gian. Dù Donna Karan có đăng ảnh "dìm hàng" bạn hay không thì Vera cũng có rất nhiều khoảnh khắc đúng tuổi của mình.

Sau bức ảnh mặt nhàu, Vera Wang bị khui dung nhan đúng tuổi 72-3
Được biết đến với vai trò nhà thiết kế thời trang cưới nhưng ít người biết Vera Wang từng được đào tạo để trở thành một vận động viên trượt băng chuyên nghiệp và suýt có chân trong đội tuyển Olympic Mỹ năm 1968. Sau khi từ bỏ con đường thể thao, Vera Wang có 15 năm kinh nghiệm làm BTV thời trang cao cấp cho Vogue và sau đó là giám đốc thiết kế cho Ralph Lauren.

Sau bức ảnh mặt nhàu, Vera Wang bị khui dung nhan đúng tuổi 72-4
Sinh ra trong một gia đình người Mỹ gốc Hoa giàu có ở thành phố New York, Vera Wang đến với thời trang là nhờ người mẹ làm phiên dịch tại Liên Hợp Quốc đã đưa cô đến một buổi trình diễn thời trang của Yves Saint Laurent.

Sau bức ảnh mặt nhàu, Vera Wang bị khui dung nhan đúng tuổi 72-5
Dù được coi là "bà tiên váy cưới" nhưng Vera Wang lại "ám ảnh" với những chiếc áo phông và có cả một bộ sưu tập khổng lồ trong nhà. Chính vì thói quen mặc áo phông nên nhiều người sẽ cảm thấy cô trẻ hơn tuổi thật.

Sau bức ảnh mặt nhàu, Vera Wang bị khui dung nhan đúng tuổi 72-6
Thế nhưng không ai có thể cưỡng lại được sự tàn phá của thời gian. Vera Wang nhiều lần để lộ sự nhợt nhạt tại thảm đỏ các sự kiện vì gương mặt gầy hóp, nhăn nheo và không đánh son.

Sau bức ảnh mặt nhàu, Vera Wang bị khui dung nhan đúng tuổi 72-7
Nhiều khán giả tỏ ra cảm thông với ngôi sao nổi tiếng của giới thời trang: "Thực ra khuôn mặt bà cũng có nếp nhăn rồi. Nhưng để giữ được làn da vóc dáng đáng ngưỡng mộ thế kia, cũng là kỳ tích".  Nhiều người từng đặt nghi vấn về việc mỹ nhân 72 tuổi phẫu thuật thẩm mỹ để níu kéo tuổi xuân nhưng Vera Wang chưa bao giờ lên tiếng bình luận về điều này.

Sau bức ảnh mặt nhàu, Vera Wang bị khui dung nhan đúng tuổi 72-8
Việc tập múa thường xuyên, ăn uống khoa học và dùng các sản phẩm chăm sóc da đã giúp bà có một đôi chân nuột nà trong nhiều năm. Bà cũng luôn chú trọng tới việc dưỡng da và bảo đảm giấc ngủ, giúp tinh thần luôn vui vẻ, tỉnh táo. Sau một cuộc hôn nhân đổ vỡ, "nữ hoàng váy cưới" đang sống độc thân và dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân.

Sau bức ảnh mặt nhàu, Vera Wang bị khui dung nhan đúng tuổi 72-9
Tuy nhiên, để 72 mà trẻ trung như 27 thì quả thật phải có sự can thiệp của công nghệ chỉnh ảnh thôi.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vera-wang-bi-khui-loat-anh-xuong-sac-sau-khi-bi-ban-lam-lo-anh-mat-nhau-n-269508.html

Vera Wang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao