Vera Wang lộ nguyên dạng mặt nhàu: Chết đứng hay sốc nặng?

Nhà thiết kế Vera Wang luôn khiến người ta phải kinh ngạc về độ trẻ trung ở độ tuổi ngoài 70, nhưng hỡi ôi tất cả chỉ là lừa dối!

Mới đây, dân mạng không khỏi trầm trồ trước bữa tiệc sinh nhật sang chảnh ở độ tuổi 72 của "bà tiên váy cưới" Vera Wang.

Ngoài độ hoành tráng của sự kiện, điều khiến netizen nể phục nhất là dù ở độ tuổi "bà ngoại" nhưng nhà thiết kế thời trang váy cưới vẫn trẻ ngang tuổi cháu mình.

Vera Wang lộ nguyên dạng mặt nhàu: Chết đứng hay sốc nặng?-1Vera Wang lộ nguyên dạng mặt nhàu: Chết đứng hay sốc nặng?-2
Được trai trẻ vây kín quanh, Vera Wang khiến không một ai nghĩ bà đã ở ngoài tuổi "thất thập cổ lai hy". 

Trong buổi tiệc ấy, "bà tiên váy cưới" diện chiếc đầm hai dây vàng trễ nải khoe trọn vóc dáng thanh mảnh, gợi cảm. Không cần trang điểm gì nhiều, nhà thiết kế để tóc thẳng, đeo bờm đính đá để lộ gương mặt trẻ trung khó tin. Ở những bức ảnh lấy góc từ phía sau lưng trông Vera Wang như một thiếu nữ.

Vera Wang lộ nguyên dạng mặt nhàu: Chết đứng hay sốc nặng?-3
Nếu được đoán chắc ai cũng nghĩ Vera Wang chỉ khoảng xấp xỉ 30 tuổi.

Vera Wang lộ nguyên dạng mặt nhàu: Chết đứng hay sốc nặng?-4
Vera Wang thực ra sinh năm 1949 cơ đấy!

Thế nhưng một hình ảnh do một tài khoản mạng tag nhà thiết kế này đã khiến fan ngã ngửa vì Vera Wang lộ nguyên dạng là một bà lão nhăn nheo, già nua.

Vera Wang lộ nguyên dạng mặt nhàu: Chết đứng hay sốc nặng?-5
Bức ảnh lộ dấu hiệu tuổi tác gới làn da nhăn, thân hình tong teo kém sắc của Vera Wang do một người bạn tag vào khiến dân mạng sốc nặng.

Vera Wang lộ nguyên dạng mặt nhàu: Chết đứng hay sốc nặng?-6
Nhiều người hoang mang vì không biết đâu mới là sự thật nữa. Lẽ nào những hình ảnh "hack tuổi" từ trước đến nay đều là sản phẩm của các phần mềm chỉnh ảnh ư?

Vera Wang lộ nguyên dạng mặt nhàu: Chết đứng hay sốc nặng?-7
Một bức ảnh chỉ "sửa nhẹ" trước đây cũng tố cáo làn da không quá nuột nà của bà.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vera-wang-lo-nguyen-dang-mat-nhau-o-do-tuoi-72-n-269480.html

Vera Wang

Tin tức mới nhất