VGT: Anh chàng bong bóng xà phòng làm ảo thuật biến hình

Thêm nhiều tiết mục hấp dẫn trong đêm bán kết 5 Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talen.

Trải qua hơn bốn Đêm thi bán kết, Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s Got Talent đã tìm ra được 8 gương mặt xuất sắc bước tiếp vào Vòng chung kết. Trong Đêm thi Bán kết 5 tuần tới, khán giả sẽ được gặp lại những gương mặt ấn tượng tiếp theo:

Cặp sinh đôi Hoàng Gia Bảo, Hoàng Gia Linh hóa hai con rối tinh nghịch


Cặp song sinh Hoàng Gia Bảo, Hoàng Gia Linh sẽ là gương mặt thí sinh nhí duy nhất đại diện cho tuần này. Tiếp tục phát huy sở trường lớn nhất của mình, Gia Bảo, Gia Linh vẫn giữ dancesport là chính cộng thêm các điệu múa đương đại để mang đến Đêm thi bán kết 5.

Nội dung của bài nhảy lần này được mẹ của hai bé chia sẻ: “Bài nhảy này kể câu chuyện về sự sinh ra của hai bé. Hai bé sinh đúng 12h trưa, thời gian đấy hai bé còn non tháng nhưng đúng 12h00 hôm đó thì hai bé đã đòi ra rồi. Trong một lần nói chuyện rất tình cờ với cô giáo là biên đạo Chu Quỳnh Trang, rồi cô gợi ý làm câu chuyện về hai con rối tinh nghịch, đúng 12h trưa đồng hồ điểm chuông báo thì hai con quậy phá tưng bừng lên. Phần đầu sẽ là múa đương đại, nhạc nhẹ nhàng, du dương như lúc 2 con còn nằm trong bụng mẹ đấy, còn phần sau lúc hai con chào đời rồi thì sẽ là nhạc dancesport rất sôi động”.





Cô gái belly dance Mari: “Múa bụng không phải cầm khăn quơ vòng vòng, lắc lắc bụng là xong”.

Sau Trịnh Huyền, Mari – cô gái mang hai dòng máu Malaysia và Việt Nam là cái tên thứ hai đại diện cho bộ môn nghệ thuật belly dance (múa bụng) góp mặt trong top 49 của Tìm kiếm tài năng mùa thứ ba. Cô gái 23 tuổi đã có khoảng thời gian 5 năm tập luyện múa bụng và mong muốn đem những động tác kỹ thuật khó nhất của bộ môn này đến với khán giả thông qua tiết mục ở đêm thi bán kết 5 sắp tới.





Nguyễn Văn Kỹ kết hợp bong bóng xà phòng với áo thuật biến hình

Tuần này, tiết mục được lòng khán giả, nhất là các bạn nhỏ thiếu nhí từ anh chàng bong bóng xà phòng Nguyễn Văn Kỹ sẽ là điểm nhấn đáng xem. Ở đêm thi bán kết 5 tuần này, Văn Kỹ sẽ mang đến một tiết mục rực rỡ sắc màu từ những bong bóng xà phòng kết hợp cùng ảo thuật biến hình ngay trên sân khấu.

Ngoài ra, một cơn mưa bong bóng xà phòng lộng lẫy cũng được Văn Kỹ chuẩn bị kỹ càng để phô diễn khả năng tạo hình bong bóng đẹp mắt của mình đến khán giả. Sân khấu Tìm kiếm tài năng cuối tuần sẽ thật sự rực rỡ và sinh động bởi vô số những bong bóng xà phòng từ chàng trai Nguyễn Văn Kỹ.





Anh chàng hiền lành Phan Quốc Bảo hóa “tay chơi” trong một vở nhạc kịch

Trong vòng loại, Quốc Bảo chỉ đứng hát và thể hiện cảm xúc trước micro, đó là một tiết mục trầm lắng, buồn da diết nhưng tiết mục trình diễn ở Vòng bán kết này ngoài những đoạn trầm mở đầu sẽ tiếp nối bằng những đoạn nhạc vui tươi, sôi động và sự tương phản giữa những cung bậc cảm xúc sẽ được thể hiện rõ rệt trong bài nhạc lần này.

Về nội dung phần trình diễn, Phan Quốc Bảo chia sẻ: “Bảo sẽ hóa thân thành một tay chơi, mỗi đêm yêu một cô gái khác nhau, nhưng chính hôm nay anh ấy nhận ra mình thực sự phải lòng một cô gái và bắt đầu đấu tranh tư tưởng “tôi là tay chơi mà, tại sao tôi lại thích cô gái này, tôi có vấn đề rồi”. Tiết mục nhạc kịch này sẽ sử dụng nhiều yếu tố nhạc cổ điển và thể hiện nội tâm con người của Bảo”.





Popper Dương Mạnh Hòa quay trở lại Vietnam’s Got Talent  cùng Milky Way

Trong đêm thi bán kết 4, đội hình của Milky Way sẽ có sự thay đổi và bổ sung một “người quen” của Tìm kiếm tài năng, popper Dương Mạnh Hòa. Anh đã có mặt trong cả hai mùa Tìm kiếm tài năng trước đây.





Chàng dancer Nguyễn Bùi Nam Khuê tiếp tục kể câu chuyện buồn về tình yêu

Nguyễn Bùi Nam Khuê là một trong những gương mặt được khán giả yêu mến nhất sau Vòng loại sân khấu. Bài trình diễn trong đêm bán kết sắp tới, Nam Khuê tiếp tục kể câu chuyện tình yêu buồn của mình trên nền nhạc ca khúc Let me down của Sam Smith.

Câu chuyện về một cô gái đã chia tay chàng ta mà không cho biết lý do. Trong một lần tình cờ bắt gặp, chàng trai mới vỡ lẽ ra bởi cô gái đã đem lòng yêu một người khác. Nam Khuê dùng âm nhạc và các động tác nhảy để giãi bày tâm sự, nỗi lòng của mình, đó chính là điều đặc biệt và thu hút nhất ở Nam Khuê đối với khán giả. Một tiết mục ngập cảm xúc sẽ đưa khán giả thoát khỏi thế giới của mình để hòa cùng câu chuyện của Nam Khuê sẽ được lên sóng trên đêm thi bán kết 5 cuối tuần này.





Nhóm 4 chị em mang không gian âm nhạc hoang dã của núi rừng Tây nguyên lên sân khấu

Quá ấn tượng trong vòng loại, ở vòng bán kết lần này, khán giả kì vọng một 4 chị em mới mẻ và cuốn hút hơn. Niềm tự hào dân tộc trong tiết mục trình diễn chính là yếu tố làm 4 chị em được khán giả ủng hộ và ngưỡng mộ. Ở đêm thi bán kết 5 lần này, nhóm sẽ tiếp tục phát huy niềm đam mê ấy của mình:

 “Tiết mục lần này 4 chị em sẽ vừa nhảy, vừa hát, vừa đánh đàn và sẽ kết hợp rất nhiều những nhạc cụ dân tộc độc đáo, có cồng chiêng, có đàn đá để có thể mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc hoang dã của núi rừng Tây Nguyên.”





Đỗ An
Ảnh: Ân Nguyễn
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao