Vì sao chỉ xuất hiện 10 giây nhưng Thảo Vân vẫn không thể thiếu tại các mùa Táo Quân?

Bên cạnh các Táo, Thảo Vân cũng được xem như một "linh hồn" của mỗi chương trình Táo Quân...

Hàng năm, cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, người người nhà nhà đều háo hức đón xem chương trình Gặp nhau cuối năm. Đây gần như là món ăn tinh thần không thể thiếu của khán giả vào tối 30, khi họ được xem các Táo Quân lên chầu trời, báo cáo tình hình năm qua trước Ngọc Hoàng dưới ngọc nhìn vừa trực diện, vừa hài hước. 

 

Thế nhưng, bên cạnh Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu và các Táo quen thuộc, nhiều khán giả vẫn chờ đợi sự xuất hiện của MC Thảo Vân ở cuối chương trình. Mặc dù chỉ xuất hiện khoảng 10 giây để nói lời "chúc mừng năm mới", nhưng Thảo Vân lại là cái tên không thể thiếu khi mỗi mùa Táo Quân phát sóng. Khán giả đã quen với hình ảnh "kết show" của Thảo Vân trên vô tuyến, nhưng hẳn nhiều người vẫn chưa biết lý do vì sao cô lại có mặt ở đây, và gắn bó lâu dài với Táo Quân đến vậy? 
 


Thảo Vân thường chỉ xuất hiện ở vài giây cuối mỗi chương trình Táo Quân. 

 

Các bạn trẻ ngày nay có thể chưa biết, nhưng với thế hệ 8X - 9X đời đầu, họ vẫn còn nhớ đến chương trình Gặp nhau cuối tuần. Ở thời điểm đầu những năm 2000, các show hài chưa nở rộ như hiện nay. Gặp nhau cuối tuần được xem là một chương trình hài tiên phong, có sức hấp dẫn tuyệt đối với khán giả cả nước. Sau một tuần làm việc, họ háo hức chờ đợi đến ngày cuối tuần để xem chương trình, với sự dẫn dắt duyên dáng của MC Thảo Vân. Có thể nói qua chương trình này, Thảo Vân được yêu thích và có chỗ đứng trong lòng công chúng. 
 


Thảo Vân là MC quen thuộc của Gặp nhau cuối tuần - chương trình đình đám một thời.

 

Thực chất, Táo Quân (hay còn gọi là Gặp nhau cuối năm) chỉ là một tập phát sóng đặc biệt dịp Tết Nguyên Đán của chương trình Gặp nhau cuối tuần năm 2003. Nhưng vì nhận được sự yêu thích nồng nhiệt của khán giả, Táo Quân vẫn được lên sóng thường niên sau đó, ngay cả khi Gặp nhau cuối tuần chính thức dừng sản xuất. 
 

Thảo Vân có mặt trên sân khấu Táo Quân từ ngày đầu bởi đó vốn là công việc của cô. Tuy nhiên sau khi Gặp nhau cuối tuần chấm dứt, ekip sản xuất vẫn mời Thảo Vân tham gia các chương trình Táo Quân thường niên như một sự trân trọng.
 


Thảo Vân dẫn chương trình Táo Quân đầu tiên năm 2003.

 

Thảo Vân thường xuất hiện ở vài giây ngắn ngủi phía cuối các chương trình Táo Quân, chỉ để nói lời "chúc mừng năm mới". Nhưng với khán giả, không có Thảo Vân trong vài giây ngắn ngủi ấy thì Táo Quân sẽ không được trọn vẹn. Lời chúc mừng năm mới ấm áp của nữ MC dường như có thể khiến mọi người vui vẻ, hào hứng hơn trong giây phút chờ đón khoảnh khắc giao thừa thiêng liêng.
 

15 năm "nhẵn mặt" với vị trí kết show Táo Quân, nhưng hình ảnh của Thảo Vân chưa bao giờ nhàm chán. Có thể nói: Gần như không ai có thể thay thế được vai trò ấy của nữ MC kỳ cựu.
 

Cùng nhìn ngắm hình ảnh của Thảo Vân qua các mùa Táo Quân:
 

 

Đức Thịnh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vi-sao-chi-xuat-hien-10-giay-nhung-thao-van-van-khong-the-thieu-tai-cac-mua-tao-quan-n-108791.html

MC Thảo Vân Táo Quân 2017 Thảo Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao