Vì sao 'đểu' như Vũ trong 'Về nhà đi con' lại khiến nghìn chị em mê mẩn đến thế?

Câu nói |con gái yêu bằng tai" quá ăn nhập với việc các cô nàng mê mẩn anh chàng Vũ trong phim “Về nhà đi con” và càng khẳng định chị em khi yêu mù quáng đến thế nào.

Bạn đã từng yêu và yêu một người không ra gì? Bạn đã từng bị bạn thân, người nhà nói rằng: “Mày bỏ ngay thằng ấy đi, đó là thằng đểu” nhưng rồi cả trăm nghìn lần bạn không thể bỏ được. Thậm chí đã từng cắt đứt liên lạc nhưng trái tim vẫn yêu tha thiết, vẫn không thể nào quên người ấy. Có lúc còn bị xúc phạm, có lúc còn bị đòn roi thậm chí biết người ấy có vài cô khác, không thật lòng với mình nhưng bạn vẫn yêu, vẫn hi vọng anh ấy sẽ nhận ra chỉ có bạn là chân tình….

Vì sao đểu như Vũ trong Về nhà đi con lại khiến nghìn chị em mê mẩn đến thế?-1

Đó chính là lý do con gái không bao giờ hết khổ khi yêu và cũng là điều mà cả nghìn cô gái mắc phải. Biết rõ người ta không tốt nhưng vẫn cứ yêu và quyết định chấp nhận chỉ vì không thể buông tay. Và đây cũng là đáp án cho việc giải thích tại sao anh chàng Vũ trong phim Về nhà đi con và kiểu đàn ông ấy ở ngoài đời luôn khiến chị em mê mẩn. Bởi người đó có những đặc điểm thế này mà ai cũng phải thừa nhận.

KIỂU ĐÀN ÔNG DẺO MỒM

Mồm mép khéo léo, ăn nói dễ nghe còn biết nịnh hót là điều mà khiến các nàng say chàng như điếu đổ. Hơn nữa có nhiều người còn giỏi hứa hẹn dù chỉ là hứa cho có nhưng chị em phụ nữ vẫn cứ tin. Dù họ có yêu 5, 7 người và hứa hẹn với họ như nhau thì bạn vẫn bị mù quáng và tin anh ấy chỉ yêu mình mình. Đó là lý do đàn bà luôn nhẹ dạ và thường đau khổ trong tình yêu

KIỂU ĐÀN ÔNG ĐẸP TRAI

Vì sao đểu như Vũ trong Về nhà đi con lại khiến nghìn chị em mê mẩn đến thế?-2

Đẹp trai là tiêu chí đầu tiên của chị em. Có ai mà không thích trai đẹp cũng giống như đàn ông thích các cô gái xinh xắn, cuốn hút. Một anh chàng đẹp trai sẽ khiến bạn chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên còn tìm hiểu là bước thứ hai thôi nhé. Có ai không dám thừa nhận điều này?

NHIỀU TIỀN LẮM CỦA, PHÓNG KHOÁNG

Có tiền thì ngại gì phóng khoáng và chiều lòng chị em phụ nữ. Họ có thể vung tiền vào bất cứ mục đích nào không hề tiếc. Họ sẽ thể hiện cho bạn thấy không chỉ với bạn và với mọi người cũng luôn sẵn sàng chi tiền. Có nhiều chàng trai đẹp trai, dẻo mồm nhưng lại mất điểm ở khoản chi tiêu dù họ giàu có và cuối cùng đã bị chị em “đá” không thương xót. 

LÃNG TỬ QUÊN ĐỜI

Vì sao đểu như Vũ trong Về nhà đi con lại khiến nghìn chị em mê mẩn đến thế?-3

Giống nhân vật Vũ trong phim, có nhiều chàng trai ngoài đời có tiền, phong cách hay, dùng đồ sang trọng… khiến các cô nàng say như điếu đổ. Hơn nữa cách nói và hành động của họ cũng thể hiện họ là người lãng tử: biết yêu, biết chơi, biết đối nhân xử thế, biết nhiều trò và cũng có tài…

GA LĂNG HẾT NẤC

Mẫu đàn ông này vì có tiền nên về độ ga lăng thì chắc chắn xếp số 1. Người này vô cùng thích chiều lòng phụ nữ, thích làm những việc khiến chị em phụ nữ rung động ví như: mở cửa xe ô tô, kéo ghế cho chị em, tặng quà, mua đồ… thậm chí là hỏi han quan tâm bạn suốt ngày, quan tâm cả bố mẹ, gia đình bạn, biếu quà họ. Có người phụ nữ nào mà không thích những anh chàng như thế và hi vọng tương lai đó sẽ là người chồng mà mình chọn. 

Vì sao đểu như Vũ trong Về nhà đi con lại khiến nghìn chị em mê mẩn đến thế?-4

Nếu cứ mãi mù quáng yêu mà không nhận ra họ có tốt, có chân tình với mình không, có chung thủy hay không thì đừng hỏi vì sao trong hôn nhân lại thấy mình khổ thế. Và rồi khi ấy mới ngộ ra, cuộc sống hôn nhân khác xa lúc yêu đương thế nào… 

Thảo Trang 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-deu-nhu-vu-trong-ve-nha-di-con-khien-chi-em-me-man-n-185763.html

Về nhà đi con người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất