Vì sao Đức Phúc chưa hát xong đã vội chào khán giả đi vào?

Dù việc gặp sự cố khi biểu diễn không phải là chuyện hiếm nhưng mới đây, Đức Phúc đã rơi vào tình huống "dở khóc dở cười".

Mới đây, tối ngày 2/9, Đức Phúc đã gặp "sự cố" nhớ đời trong màn biểu diễn âm nhạc đặc biệt dành tặng các y bác sĩ và bệnh nhân tại bệnh viện dã chiến tại TP.HCM. 

Cụ thể, sau khi biểu diễn Ánh Nắng Của Anh, Đức Phúc đã giới thiệu ca khúc tiếp theo mà anh thể hiện đó là Hơn Cả Yêu. Nhưng giọng ca sinh năm 1996 lại có phần hồi hộp nên bị vấp và ngập ngừng rất đáng yêu: "Một ca khúc, một nhạc... À. Một ca khúc... sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng mang tên Hơn Cả Yêu". 


Đức Phúc mang đến ca khúc đầu tiên mang tên Ánh Nắng Của Anh và sau đó là Hơn Cả Yêu

Không chỉ thế sau khi trình diễn Hơn Cả Yêu, Đức Phúc đã gửi lời cảm ơn các y bác sĩ và nhanh chóng chào khán giả định lui vào cánh gà. Tuy nhiên, ngay sau khi được MC nhắc khéo, Đức Phúc mới nhớ ra vẫn chưa hết "nhiệm vụ", vì còn một bài chưa hát đó là song ca Ghen Cô Vy cùng Erik.

Vì sao Đức Phúc chưa hát xong đã vội chào khán giả đi vào?-1
Đức Phúc bất chợt quên còn một ca khúc chưa biểu diễn nên đã cúi chào tạm biệt khán giả

Lập tức, khoảnh khắc này của anh chàng khiến cho ai cũng phải cười "té ghế". 

Có lẽ do Đức Phúc lâu rồi mới ra khỏi nhà, nên sau một thời gian khá dài chưa đi biểu diễn đã khiến nam ca sĩ không tránh khỏi sự cố "khớp" trên sân khấu. 

Được biết, trong đêm nhạc mang ý nghĩa lớn này còn có những món quà âm nhạc đến từ dàn nghệ sĩ như Phương Thanh, Tạ Minh Tâm, Tóc Tiên, Erik,.. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Đức Phúc

Tin tức mới nhất