Vì sao Gil Lê hấp dẫn trong mắt Hoàng Thùy Linh và Chi Pu? Và đây là câu trả lời!

"Chúng ta không cần phải trở thành một ai khác để phù hợp hơn với người khác. Nguyên bản của mình mới chính là thứ hấp dẫn nhất", Gil Lê bộc bạch.

Sau chuyện ồn ào được cho là liên quan tới người cũ Chi Pu, ca sĩ Gil Lê tận hưởng cuộc sống bình yên bên Hoàng Thùy Linh. Mới đây, Gil tung bộ hình đặc biệt để kỷ niệm tình bạn 10 năm với "boss".

Vì sao Gil Lê hấp dẫn trong mắt Hoàng Thùy Linh và Chi Pu? Và đây là câu trả lời!-1

Dù từng bị các bé thiếu nhi gọi nhầm là chú vì nhan sắc "soái ca", trong bộ ảnh mới Gil Lê vẫn khoe vẻ gai góc và cá tính, đính kèm thông điệp: "Tuổi trẻ chính là khoảng thời gian chúng ta cho phép mình sống với chính mình theo cách nguyên bản nhất".

Gil Lê không quên động viên fan và những khán giả đang cảm thấy lạc lối trong cuộc sống, những người cần sự đồng cảm.

Vì sao Gil Lê hấp dẫn trong mắt Hoàng Thùy Linh và Chi Pu? Và đây là câu trả lời!-2

"Giống như Gil vẫn đang làm những điều mình thích và theo đuổi chúng một cách quyết liệt nhất. Hơn nữa, việc đấu tranh cho những điều mình tin tưởng chính là điều rất ngọt ngào.

Trên con đường bạn đi, chắc chắn sẽ phải nghe những điều bình luận tốt lẫn không tốt về mình, nhưng chúng ta chỉ cần làm tốt việc của mình, đó là điều hạnh phúc. Chúng ta không cần phải trở thành một ai khác để tốt hơn trong mắt người khác, phù hợp hơn với người khác. Vì nguyên bản của mình mới chính là thứ hấp dẫn nhất". 

Vì sao Gil Lê hấp dẫn trong mắt Hoàng Thùy Linh và Chi Pu? Và đây là câu trả lời!-3

Gil Lê còn cho biết đây cũng là động thái "nhá hàng" chuẩn bị cho sự trở lại đường đua âm nhạc của mình trong thời gian tới. Hiện tại, Gil Lê đang dành nhiều thời gian trong phòng thu, luyện tập và trù bị cho các kế hoạch comeback. 

Trước đó sau cú đà đáng giá đến từ Người Mình Yêu Chưa Chắc Đã Yêu Mình, Gil Lê khá kín tiếng trong địa hạt âm nhạc. Điều này khiến nhiều khán giả cho rằng Gil Lê chỉ xem ca hát là một cuộc chơi. Hồi đáp những hoài nghi này, Gil Lê thẳng thắn cho biết: "Trên thực tế, Gil luôn hiểu mình muốn gì và biết bản thân mình còn nhiều điều cần phải cải thiện, Gil muốn dành thêm thời gian để luyện tập, trau dồi cũng như chuẩn bị thật kĩ cho lần comeback tiếp theo".

Đồng thời, Gil Lê cũng khẳng định ca hát hoàn toàn không phải một cuộc dạo chơi hay sở thích đơn thuần. Theo Gil Lê, ca hát là nghề nghiệp nghiêm túc, đồng thời là sự kết nối với khán giả.

Vì sao Gil Lê hấp dẫn trong mắt Hoàng Thùy Linh và Chi Pu? Và đây là câu trả lời!-4

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-gil-le-duoc-hoang-thuy-linh-va-chi-pu-yeu-men-n-224886.html

Gil Lê Chi Pu

Tin tức mới nhất