Vì sao hàng loạt sao nam Việt đổi nghệ danh dù đã có tên tuổi?

Không riêng Soobin Hoàng Sơn, Hoài Lâm và S.T Sơn Thạch cũng đổi nghệ danh sau một thời gian dài hoạt động showbiz.

Tối 19/11, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn có buổi gặp gỡ báo chí, công bố dự án "comeback" làng nhạc sau hơn 1 năm im ắng.

Vì sao hàng loạt sao nam Việt đổi nghệ danh dù đã có tên tuổi?-1
Soobin Hoàng Sơn thông báo đổi nghệ danh.

Tại buổi họp báo, nam ca sĩ cũng gây bất ngờ khi tuyên bố trong dự án lần này, anh chỉ sử dụng nghệ danh là "Soobin" và sẽ bỏ luôn "Hoàng Sơn". Theo Soobin chia sẻ, đây là cột mốc đánh dấu một hành trình mới đầy sự táo bạo, thú vị cũng như khẳng định sự trưởng thành của anh trong âm nhạc.

Soobin không phải là nghệ sĩ đầu tiên đổi nghệ danh sau một thời gian dài hoạt động nghệ thuật. Trước đó, nhiều sao Việt cũng tuyên bố đổi nghệ danh vì một số lý do bất ngờ. 

Hoài Lâm

Cuối tháng 10/2020, thông tin Hoài Lâm tái xuất làng giải trí nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trước tin đồn "comeback", Hoài Lâm đăng đàn xác nhận sự việc. 

Chia sẻ dòng trạng thái bắt đầu công việc mới ở Deep Trôi, nam ca sĩ khẳng định sẽ dử dụng nghệ danh Young Luuli cho lần trở lại này. Bên cạnh đó, người "đỡ đầu" của nhóm cũng đăng tải trên trang cá nhân toàn bộ thông tin về dự án boyband.

Vì sao hàng loạt sao nam Việt đổi nghệ danh dù đã có tên tuổi?-2
Hoài Lâm ra mắt ban nhạc, đổi nghệ danh thành Young Luulli.

"Chính thức công bố band Deep Trôi. 3 thành viên của team: LAD ( Leader ), Hoài Lâm aka Young Luulli, Tăng Duy Tân. Sắp tới sẽ ra nhiều sản phẩm của band. Và khẳng định một câu, thể loại nào cũng chơi, không cần biết Under hay là Mainstream cũng cân hết...

Chúc mừng Hoài Lâm đã comeback và chính thức cái tên Young Luuli. Không chỉ về Ballad mà còn nhiều thể loại khác, chứng tỏ rằng không nhạc gì mà không thể hát được...". 

Thông báo của Hoài Lâm vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng. Phần đông khán giả cho rằng, quán quân Gương mặt thân quen không coi trọng nghệ danh mà cha nuôi Hoài Linh đặt cho - bước đệm cho những thành công của anh ngày hôm nay. 

Vì sao hàng loạt sao nam Việt đổi nghệ danh dù đã có tên tuổi?-3

Trước chỉ trích từ một bộ phận khán giả, phía Hoài Lâm đã có phản hồi chính thức. Cụ thể, trưởng nhóm Deep Trôi cho biết đây chỉ là thêm một cái tên mới chứ không phải bỏ luôn nghệ danh cũ. Hoài Lâm sẽ "cân" mọi thể loại nhạc trong lần trở lại này nên cần phải có một cái tên phù hợp.

Anh muốn khán giả nhìn nhận mình với nhiều sắc thái âm nhạc khác nhau thay vì "một màu" nhàm chán.

S.T Sơn Thạch

Cũng như Hoài Lâm, Soobin Hoàng Sơn, S.T đổi nghệ danh sau thời gian dài hoạt động showbiz. Năm 2019, sau một thời gian vắng bóng, S.T bất ngờ ra mắt MV để trở lại với âm nhạc. Cùng lúc, nam ca sĩ quyết định đổi nghệ danh thành S.T Sơn Thạch.

Vì sao hàng loạt sao nam Việt đổi nghệ danh dù đã có tên tuổi?-4

Bỏ nghệ danh đã gắn liền với bản thân từ những ngày chân ướt chân ráo vào làng giải trí, nam ca sĩ tâm sự: "Khán giả gọi tôi là S.T, Sơn Thạch hay S.T Sơn Thạch đều đúng, đổi tên chỉ là cách bước sang trang mới để mọi người tạm quên đi tôi là thành viên nhóm 365.

Đó là thanh xuân, là kỷ niệm đẹp, nhưng tôi muốn tự đứng trên đôi chân của mình. Sơn Thạch cũng dễ gọi hơn, dễ nhận biết và dù mạo hiểm nhưng mong khán giả sẽ sớm chấp nhận". 

Nhận được câu hỏi có chạnh lòng hay không khi đã đổi tên mà khán giả vẫn bình luận "Tưởng Sơn Tùng ra MV", S.T Sơn Thạch khẳng định đã là tiền bối thì không có suy nghĩ đó. 

"Đã là tiền bối thì không chạnh lòng, hậu bối thành công càng phải vui và chúc mừng. Giả sử nếu có chạnh lòng, tức là tôi đã đi theo hướng thành công của Sơn Tùng. Mỗi người đều có đường hướng riêng và tôi muốn có sự thành công riêng của mình", anh chia sẻ. 

Vì sao hàng loạt sao nam Việt đổi nghệ danh dù đã có tên tuổi?-5

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-hang-loat-sao-nam-viet-doi-nghe-danh-du-da-co-ten-tuoi-n-242833.html

S.T Hoài Lâm Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao