Nhờ Miu Lê và Tiêu Châu Như Quỳnh từ chối, Hari Won đã có ca khúc tạo nên tên tuổi

Cha đẻ của "Hương đêm bay xa" tiết lộ về ca khúc đã đưa vợ Trấn Thành bước vào Vpop như một ca sĩ Việt Nam mang phong cách Hàn Quốc từ bài hát, hình ảnh đến vũ đạo.

Năm 2014, Hari Won cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên với tên gọi Hương Đêm Bay Xa. MV với sự tham gia Harry Lu nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực với lượt nghe "khủng" trong vòng vài ngày. 


"Hương Đêm Bay Xa" do Hari Won thể hiện

Trong MV ngoài việc thể hiện khả năng ca hát bằng tiếng Việt, khả năng diễn xuất tự nhiên, Hari Won còn khoe vũ đạo "made in Korea" từng được rèn luyện suốt 4 năm làm thực tập sinh trong công ty giải trí ở Hàn Quốc.

Nhờ Miu Lê và Tiêu Châu Như Quỳnh từ chối, Hari Won đã có ca khúc tạo nên tên tuổi-1

Hương Đêm Bay Xa là sản phẩm âm nhạc khi đó Hari Won đặt nhiều tâm huyết, trở thành cột mốc để cô bước vào Vpop như một ca sĩ Việt Nam nhưng mang đậm phong cách Hàn Quốc từ bài hát, hình ảnh đến vũ đạo.

Nhờ Miu Lê và Tiêu Châu Như Quỳnh từ chối, Hari Won đã có ca khúc tạo nên tên tuổi-2

Mới đây, Châu Đăng Khoa chia sẻ một đoạn clip và hé lộ demo ban đầu của Hương đêm bay xa. Hóa ra Hari Won không phải người được nhắm đến đầu tiên mà người được gửi gắm là Miu Lê và Tiêu Châu Như Quỳnh.

Theo đó, nam nhạc sĩ cho biết anh nhận được đơn đặt hàng của quản lý Hari Won. Vì "mê" Hari Won trong chương trình đình đám khi đó là Cuộc đua kỳ thú nên anh ngay lập tức đồng ý. Sau 2 ngày suy nghĩ, Châu Đăng Khoa đã gửi ca khúc Hương Đêm Bay Xa và được Hari Won yêu thích.

Nhờ Miu Lê và Tiêu Châu Như Quỳnh từ chối, Hari Won đã có ca khúc tạo nên tên tuổi-3
Lời chia sẻ của Châu Đăng Khoa về bản hit của Hari Won trên trang cá nhân

Tuy nhiên, trước khi ca khúc tới tay Hari Won, Châu Đăng Khoa từng gửi cho 2 nữ ca sĩ khác là Miu Lê và Tiêu Châu Như Quỳnh nhưng cả hai từ chối. Thậm chí Tiêu Châu Như Quỳnh đã thu âm nhưng lại không "đủ duyên" để phát hành ca khúc. 

Ngoài ra, demo ban đầu của Hương Đêm Bay Xa được làm trên bản phối chậm rãi, thong thả tuy nhiên lại bị nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng - người bấm máy thu demo thời điểm đó nhầm lẫn, vô tình làm tăng nhịp của ca khúc lên gấp đôi so với bản gốc. Sự nhầm lẫn "tưởng không may mà may không tưởng" đã giúp ca khúc trở nên cuốn hút, được khán giả yêu thích nhiều hơn. 

Nhờ Miu Lê và Tiêu Châu Như Quỳnh từ chối, Hari Won đã có ca khúc tạo nên tên tuổi-4
Tiêu Châu Như Quỳnh đã từ chối, nhiều người nghe cũng đồng tình cháu gái Lam Trường không hợp ca khúc này.
Nhờ Miu Lê và Tiêu Châu Như Quỳnh từ chối, Hari Won đã có ca khúc tạo nên tên tuổi-5
Châu Đăng Khoa cũng hỏi Hari Won nhớ về sự tích ca khúc hit của mình hay không.
Nhờ Miu Lê và Tiêu Châu Như Quỳnh từ chối, Hari Won đã có ca khúc tạo nên tên tuổi-6
Miu Lê - người từng từ chối rất ngạc nhiên cho hay tình cờ nữ ca sĩ cũng đang nghe ca khúc này khi được Châu Đăng Khoa nhắc đến.
Nhờ Miu Lê và Tiêu Châu Như Quỳnh từ chối, Hari Won đã có ca khúc tạo nên tên tuổi-7
Sau 6 năm ra đời, ca khúc này đã hơn 30 triệu lượt xem, thu về 100 nghìn lượt yêu thích.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Tiêu Châu Như Quỳnh Miu Lê Hari Won

Tin tức mới nhất