Vì sao con dâu siêu mẫu của vua sòng bài Macau không được biểu diễn đồ lót?

Theo một số nguồn tin của QQ, rất có thể con dâu vua sòng bài Macau - Hề Mộng Dao sẽ chấm dứt hợp đồng với Victoria's Secret.

Vì sao con dâu siêu mẫu của vua sòng bài Macau không được biểu diễn đồ lót?-1
Hề Mộng Dao từng là gương mặt đình đám của Victoria's Secret

Mới đây, một nguồn tin của QQ tiết lộ, siêu mẫu Hề Mộng Dao có thể sẽ chấm dứt hợp đồng với Victoria's Secret. Nguyên nhân là vì chân dài 8x đã trở thành con dâu của vua sòng bài Macau Hà Hồng Sân, vì vậy, thân phận của cô khác hoàn toàn so với trước nên chưa đưa ra quyết định gia hạn hợp đồng thêm với Victoria's Secret.

Trang QQ cho rằng, việc làm vợ, làm mẹ và làm dâu trong gia tộc trùm sòng bạc Macau khiến Hề Mộng Dao chịu rất nhiều áp lực. Đó còn chưa kể cô không được lòng mẹ chồng là bà Tư Lương An Kỳ. Do đó, chân dài đình đám này cũng phải luôn để ý và dè chừng về thái độ, công việc của mình. Thậm chí, một số người cho rằng, sau này, nhà họ Hà cũng sẽ không để cho Ming Xi trở thành người mẫu quảng cáo đồ lót.

Trước đó, Hề Mộng Dao là chân dài gốc châu Á hiếm hoi nhận được nhiều ưu ái của Victoria's Secret. Thậm chí, cô còn được coi là người phát ngôn yêu thích nhất của nhãn hàng này tại thị trường Trung Quốc.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là thông tin từ một số nguồn chưa kiểm chứng mà QQ dẫn lại. Hiện, phía Hề Mộng Dao vẫn chưa có thông báo chính thức.

Vì sao con dâu siêu mẫu của vua sòng bài Macau không được biểu diễn đồ lót?-2
Hề Mộng Dao hạ sinh con trai đầu lòng cho Hà Du Quân vào cuối năm 2019

Trước đó, ngày 4/8, Sina đưa tin, Hề Mộng Dao khoe một tấm ảnh chụp trên trang cá nhân đánh tiếng về màn quay trở lại showbiz sau thời gian dài vắng bóng. “Song Ngư không chịu thua kém, nhanh chóng theo kịp tiến độ của Ma Kết cuồng công việc thôi nào!”, người mẫu Victoria's Secret viết.

Theo đó, Hề Mộng Dao vốn thuộc cung Song Ngư, còn ông xã Hà Du Quân thuộc cung Ma Kết. Chia sẻ này của người mẫu không chỉ ẩn ý về sự trở lại, mà còn gián tiếp khoe tình cảm mặn nồng của hai vợ chồng.

Theo Giao Thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.baogiaothong.vn/vi-sao-con-dau-sieu-mau-cua-vua-song-bai-macau-khong-duoc-bieu-dien-do-lot-d476666.html

Hà Du Quân Hề Mộng Dao

Tin tức mới nhất