Có nhan sắc, vì sao Ngọc Nữ mãi bị dân mạng nói dựa hơi Văn Đức?

Nhiều người cho rằng Ngọc Nữ đang dựa hơi Văn Đức để nổi tiếng bởi loạt bình luận, bài đăng trên trang cá nhân.

"Phan Văn Đức - Ngọc Nữ", "Phan Văn Đức - Nhật Linh"... vẫn là những từ khóa thu hút sự chú ý lớn của dân mạng những ngày qua.

Mới đây, trang cá nhân của Văn Đức chia sẻ dòng caption bày tỏ thái độ gay gắt khiến những người theo dõi chàng tiền vệ bất ngờ.

"Facebook là tài khoản riêng tư. Lý do gì khiến bạn phải quản lý quyền riêng tư ấy của tôi, khi tôi không muốn? Con giun xéo mãi cũng quằn! Đã không yêu nhau nữa thì nên buông tha cho nhau", Đức cọt viết.

Có nhan sắc, vì sao Ngọc Nữ mãi bị dân mạng nói dựa hơi Văn Đức?-1
Nhiều người cho rằng Ngọc Nữ đang dựa hơi Văn Đức để nổi tiếng. 

Cũng vào thời điểm này, những bài đăng của Ngọc Nữ liên tục xuất hiện những dòng bình luận chỉ trích, cho rằng cô đang dựa hơi cầu thủ Sông Lam Nghệ An để nổi tiếng.

"Nữ đang muốn dựa hơi Văn Đức để tạo scandal?", một người đặt câu hỏi.

Trước đó, trong hơn một năm kể từ ngày dính tin đồn hẹn hò, Ngọc Nữ - Văn Đức thường xuyên tương tác công khai trên mạng xã hội. Tuy vậy, cả hai chưa một lần cùng xuất hiện hay lên tiếng xác nhận tin đồn.

Ngược lại, với "người mới" Nhật Linh, chàng tiền vệ không ngại ngùng check-in chung, xuất hiện cùng gia đình bạn gái, chúc mừng sinh nhật công khai, thậm chí còn gọi tên cô khi Cris Phan hỏi "Lấy vợ sướng hay khổ".

Có nhan sắc, vì sao Ngọc Nữ mãi bị dân mạng nói dựa hơi Văn Đức?-2
Sau hơn 3 tháng dính tin đồn hẹn hò, Văn Đức đã đăng ảnh với bạn gái Nhật Linh.

Trong một bài phỏng vấn với chúng tôi, Ngọc Nữ cho biết mối quan hệ giữa cô và Văn Đức chỉ dừng lại ở mức bạn bè hỗ trợ nhau trong công việc.

Khi được dân mạng hỏi "chị và anh Đức còn liên lạc nữa không?", 9X trả lời: "Vẫn tạo nghiệp với nhau mỗi ngày".

Không chỉ vậy, Ngọc Nữ còn gọi Văn Đức là "nó": "Nó yêu ai là quyền của nó".

Vào đúng ngày Văn Đức đăng ảnh với người mới, người đẹp xứ Nghệ đăng tấm hình đứng dưới mưa kèm dòng miêu tả: "Where I am" (Em ở đâu?).

Có nhan sắc, vì sao Ngọc Nữ mãi bị dân mạng nói dựa hơi Văn Đức?-3
Vào đúng ngày Văn Đức công khai người mới, Ngọc Nữ đăng ảnh nói "Em ở đâu" khiến nhiều người chú ý.

Nhiều ý kiến cho rằng người đẹp vẫn lưu luyến quãng thời gian tươi đẹp trong suốt một năm qua, chưa chấm dứt hẳn mối quan hệ với chàng cầu thủ sinh năm 1996.

Số khác cho rằng Văn Đức vốn là cầu thủ nổi tiếng, chính vì thế nên bất kể hành động nào của Ngọc Nữ cũng dễ dàng thu hút sự chú ý.

Dễ dàng nhận ra rằng 9X từng tham gia nhiều đấu trường sắc đẹp nhưng đều không để lại được dấu ấn.

Năm 2017, tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, dù được đánh giá cao về ngoại hình sáng, kỹ năng biểu diễn tốt và lợi thế về mặt truyền thông, song Ngọc Nữ dừng chân tại top 10 và giành giải Gương mặt đẹp nhất.

Năm 2018, cô đăng ký thi Hoa hậu Việt Nam nhưng cuối cùng tuyên bố rút lui vì không sắp xếp được công việc riêng

Tên tuổi của cô chính thức được chú ý kể từ khi dính tin đồn hẹn hò với chàng cầu thủ sinh năm 1996.

Cô cũng là người duy nhất liên tục úp mở về mối quan hệ của mình với Văn Đức, chủ động trả lời những câu hỏi về chuyện tình người đẹp - cầu thủ, hay gần đây nhất ẩn ý về việc mình bị phản bội.

Trong lần chia sẻ với chúng tôi, Ngọc Nữ bày tỏ: "Dù gì tôi cũng có tên tuổi, danh hiệu. Tôi luôn tự hỏi tại sao suốt ngày mình cứ bị nhắc tên đi kèm với một người khác. Mọi người đang quên đi những thành quả mà tôi đã nỗ lực có được. Tôi mong mọi người gọi mình bằng tên thật thay vì những danh xưng như hiện tại".

Chia sẻ là vậy, nhưng nếu cứ tiếp tục hành xử như hiện tại, có lẽ rất khó để dân mạng thật sự nhìn nhận người đẹp Nghệ An, mà sẽ mãi gọi cô là "bạn gái tin đồn (cũ) của Văn Đức".


Theo Zing


Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất