Vì sao Tae Yang không rời bỏ Big Bang?

Tae Yang khẳng định một nửa cuộc đời anh đã dành cho Big Bang, do đó sẵn sàng chịu trách nhiệm trong những scandal của nhóm.

"Một nửa cuộc đời của tôi đã dành cho Big Bang, trong khi phần còn lại là sống cho chính tôi. Nhờ điều đó, tôi có nhiều mối quan hệ thông qua Big Bang, hơn bất cứ việc gì khác, tôi có tình yêu từ fan. Thế nên tôi phải chịu trách nhiệm một phần", Tae Yang chia sẻ trên Esquire sau những bê bối liên tiếp của Big Bang.

Vì sao Tae Yang không rời bỏ Big Bang?-1
Big Bang tiếp tục hoạt động với đội hình 4 thành viên. Ảnh: Korea Boo.

Big Bang trải qua một loạt biến cố kể từ khi các thành viên bắt đầu nhập ngũ. Anh cả T.O.P bị cáo buộc sử dụng cần sa trong lúc nhập ngũ. Sau đó, loạt bê tối tệ hại của Seungri khiến Big Bang điêu đứng từ giữa 2019 đến nay.

Trong quá khứ, G-Dragon và Dae Sung từng vướng scandal, nhưng Tae Yang vẫn trong sạch và các fan Big Bang gọi anh là niềm tự hào.

Đội hình của "Ông vua Kpop" giờ đây chỉ còn 4 thành viên, sau khi Seungri tuyên bố rút lui khỏi showbiz Hàn. Big Bang đã trở lại và bắt đầu triển khai dự án âm nhạc mới, họ được fan ủng hộ, nhưng cũng nhận không ít ý kiến trái chiều.

"Dù Big Bang làm cái gì chăng nữa, họ sẽ nhìn chúng tôi theo hướng tiêu cực, không rõ chuyện đó sẽ xảy ra trong bao lâu. Các thành viên đã suy nghĩ nhiều về những việc cần làm khi xuất ngũ. Big Bang nhận yêu cầu bất ngờ từ Coachella và chúng tôi đồng ý để thử sức ở sân khấu đó", Tae Yang tiếp lời.

Big Bang ra mắt Kpop hồi 2006. Nhóm khởi đầu khó khăn vì cá tính âm nhạc trái ngược Kpop và gu thời trang cá biệt. Big Bang được biết tới rộng rãi nhờ ca khúc Lies, sau đó vươn tầm thành ngôi sao từ cơn sốt Haru Haru.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/vi-sao-tae-yang-khong-roi-bo-big-bang-post1038331.html

Tae Yang Big Bang

Tin tức mới nhất