Vì sao mỹ nhân 'Hoàn Châu cách cách' Tần Lam nói không với kết hôn hay sinh con?

Chia sẻ về tình yêu của nữ diễn viên Trung Quốc - Tần Lam trong một sự kiện gần đây khiến nhiều người bất ngờ.

Tần Lam (SN 1981) là một nữ diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất kiêm người mẫu người Trung Quốc. Cô gia nhập làng giải trí năm 2001 và góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Hoàn Châu Cách cách phần 3, Phong Vân 2, Sở Hán truyền kỳ, Tân một thoáng mộng mơ, Diên hy công lược. Gần đây, cô tham gia Dân Sơ kỳ nhân truyện, Cuộc sống lý trí...

Theo giới chuyên môn và người hâm mộ, Tần Lam thuộc lứa diễn viên tài năng thế hệ 7X của Trung Quốc. Trong các vai diễn, Tần Lam nổi tiếng với nhân vật Phú Sát hoàng hậu trong Diên hy công lược.

Vì sao mỹ nhân Hoàn Châu cách cách Tần Lam nói không với kết hôn hay sinh con?-1

Ở tuổi ngoài 40, Tần Lam tham gia một cuộc phỏng vấn xoay quanh chuyện tình yêu và hôn nhân. Khi được hỏi về trách nhiệm của người phụ nữ là sinh con, nữ diễn viên gây sốt với lời đáp trả: "Tử cung của tôi không dùng thì liên quan gì đến bạn?".

Tần Lam cho biết, thái độ của cô với tình yêu và hôn nhân cũng giống như diễn xuất - đó là tự nhiên, không gượng ép: "Vài năm qua, tôi cũng gặp phải nhiều sự thúc giục kết hôn, bị nói rằng không kết hôn là vô trách nhiệm. Tôi thấy rất kỳ quái, vì theo tôi, cưới chỉ vì bị ép kết hôn thì mới là vô trách nhiệm".

Vì sao mỹ nhân Hoàn Châu cách cách Tần Lam nói không với kết hôn hay sinh con?-2

 

 

Cuối năm 2023, Tần Lam và Ngụy Đại Huân vướng tin đồn hẹn hò từ cuối năm 2022. Hai người được cho là bén duyên khi hợp tác trong dự án Dr. Tang (Bác sĩ Đường). Dù hẹn hò nhưng cặp đôi không công khai mối quan hệ. Cặp đôi bị giới săn tin bắt gặp đi cùng nhau trong các chuyến du lịch, hẹn hò đêm muộn. 

Thậm chí, có nguồn tin đồn rằng cả hai đã lên kế hoạch kết hôn. Tần Lam giảm bớt cường độ công việc để chuẩn bị cho việc mang thai. Cha mẹ Ngụy Đại Huân chấp nhận chuyện tình cảm của hai con.

Vì sao mỹ nhân Hoàn Châu cách cách Tần Lam nói không với kết hôn hay sinh con?-3Vì sao mỹ nhân Hoàn Châu cách cách Tần Lam nói không với kết hôn hay sinh con?-4

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Tần Lam đề cập đến việc các bạn trai cũ từng cầu hôn, nhưng cô đều từ chối. Tần Lam khẳng định cô không muốn kết hôn. “Mọi người đều muốn tìm được một nửa hoàn hảo trong mối quan hệ lãng mạn, nhưng sự kết hợp hoàn hảo đó chỉ tồn tại trong nhà máy sản xuất ốc vít mà thôi", cô nói.

Nữ diễn viên lựa chọn độc thân và ủng hộ lối sống như những vì sao, “chỉ cần tỏa sáng vì chính mình”.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/vi-sao-my-nhan-hoan-chau-cach-cach-tan-lam-noi-khong-voi-ket-hon-hay-sinh-con-703334.html

tần lam

Tin tức mới nhất