Vì sao Thiên Yết thà 'ế' cũng không muốn kết hôn?

Những người phụ nữ sẵn tính độc lập và mạnh mẽ như Thiên Yết không chấp nhận cuộc sống với quá nhiều hi sinh để phục vụ cho gia đình.

Những cô gái Thiên Yết trẻ trung năng động lại càng không thích sự thay đổi, họ đã quen với việc sống cho bản thân mình nay lại phải gánh gồng thêm gia đình nhỏ, có hàng trăm lý do vì sao Thiên Yết thà ế vẫn nhất quyết không muốn lấy chồng.

Thiên Yết sợ tổn thương

Nỗi lo lắng nhất của người phụ nữ chính là lấy nhầm người để rồi cả quãng đời về sau đều phải chịu cảnh sống chung cùng đau khổ, chắc hẳn với những cô gái từng đi qua dày đặc những tổn thương như Thiên Yết ở mối quan hệ tình cảm tạm gọi là hai người họ đã bắt đầu dè dặt với những lời yêu thương có cánh, dè dặt trước những gợi ý về tờ đăng ký kết hôn.

Với phụ nữ cung Thiên Yết họ quan điểm rằng, khi cả hai người chưa là gì của nhau còn có thể trốn chạy nếu bản thân đau khổ, liệu rằng khi mối quan hệ của hai người bị hợp thức hóa bởi pháp luật, khi tình cảm bị ràng buộc bằng những đứa con, thì dẫu không còn yêu nhau họ vẫn phải đứng chung đoạn đường, đàn ông có thể tìm vui ở những nơi khác, phụ nữ lại chỉ có thể chịu cảnh giường đơn, gối chiếc ở nhà.

Phụ nữ không sợ ngủ một mình mà sợ nhất là có người nằm cạnh mình nhưng chẳng khác nào người xa lạ. Thiên Yết là những người phụ nữ độc lập, họ quen với cuộc sống đi về một mình thoải mái một mình và yêu thương chiều chuộng bản thân một mình, có gì lạ đâu khi họ không muốn hôn nhân, cảm giác thức dậy mỗi buổi sáng cảm thấy lòng nặng trĩu vì tối qua cãi vã, cảm giác chờ cơm ai đó đến lạnh nhạt chẳng buồn ăn, liệu có bao nhiêu người phụ nữ thiết tha với cuộc sống gia đình.

Vì sao Thiên Yết thà ế cũng không muốn kết hôn?-1

Đối mặt với những mâu thuẫn gia đình

Điều phụ nữ lo sợ nhất trong cuộc sống hôn nhân chính là những mâu thuẫn xung đột nhân danh gia đình, Thiên Yết - những người phụ nữ yêu thích sự tự do - hoàn toàn không thể nào sống cả đời với cuộc sống bị giam cầm trong một mớ những rắc rối, không một ai thấu hiểu những bức bách trong lòng họ, nếu cuộc sống hôn nhân càng lúc càng giết chết những hi vọng của họ thì kết hôn để làm gì.

Sự khủng hoảng tâm lý

Hôn nhân thực sự là cuộc đấu tranh tâm lý của người phụ nữ, khi họ phải tìm mọi cách cân bằng giữa cuộc sống gia đình mình, gia đình chồng và gia đình mẹ đẻ. Phụ nữ cung Thiên Yết thích cuộc sống ở nhà mẹ đẻ với sự nuông chiều và yêu thương đủ đầy nay lại phải chịu cảnh cam chịu ở không gian khác, họ sẽ gặp những cuộc khủng hoảng tâm lý cực kỳ nặng nề mà nếu lấy phải người chồng không ra gì, ai sẽ là người giúp họ vượt qua những khó khăn như thế.

Phụ nữ cung Thiên Yết tôn thờ chủ nghĩa độc thân chưa bao giờ là điều đáng trách, họ thà ở một mình và sinh con, còn hơn là lấy chồng và phải mang trách nhiệm với nhà chồng. Phụ nữ hiện đại thích tự do được đi đây đi đó khi gặp mệt mỏi họ có thể tự cho phép bản thân được thoải mái, liệu khi lấy chồng làm sao có thể được như thế nữa. Đến một lúc nào đó trong cuộc đời, phụ nữ sẽ đủ thông minh để hiểu rằng họ hoàn toàn có thể độc lập với chính cuộc sống của mình.

Theo VietNamNet 


Thiên Yết 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất