Vì sao tình tin đồn của Kim Soo Hyun bị 'khủng bố'?

Nữ idol kiêm diễn viên Lim Nayoung phải đối mặt với những bình luận ác ý sau khi vướng tin đồn hẹn hò Kim Soo Hyun.

Tin đồn Kim Soo Hyun hẹn hò với Lim Nayoung (cựu thành viên I.O.I/Pristin) đã rộ lên từ 4 ngày trước. Cả 2 được bắt gặp tham dự bữa tiệc thuộc Ultra Music Festival Korea, cúi sát đầu nói chuyện thân thiết. Đến ngày 11/6, phía Kim Soo Hyun lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò này.

Thế nhưng ồn ào vẫn chưa dừng lại tại đây. Trang cá nhân của Lim Nayoung đang bị hàng loạt fan quá khích "khủng bố".

Những fan này trút sự tức giận lên nữ idol, cố gắng hạ thấp cô: "Cô này không xứng với đẳng cấp của Kim Soo Hyun", "Tôi chẳng biết cô là ai", "Cô cố tình tung tin đồn hẹn hò để nổi tiếng"... Để đẩy lùi những bình luận này, fan của Lim Nayoung liên tục để lại bình luận yêu thương, biểu tượng trái tim.

Vì sao tình tin đồn của Kim Soo Hyun bị khủng bố?-1
Lim Nayoung bị "khủng bố"...

Vì sao tình tin đồn của Kim Soo Hyun bị khủng bố?-2Vì sao tình tin đồn của Kim Soo Hyun bị khủng bố?-3
... dù đã được đính chính tin đồn hẹn hò với Kim Soo Hyun

Nguyên nhân của việc này được cho là Kim Soo Hyun đang đạt đến thời hoàng kim với Queen Of Tears. Anh cũng được đông đảo khán giả "đẩy thuyền" với bạn diễn Kim Ji Won. Chính vì vậy nên 1 số shipper của cặp đôi Queen Of Tears đã có phản ứng gay gắt, cảm thấy "bị phản bội".

Đáp lại, nhiều netizen cho rằng phim là phim, đời là đời và Kim Soo Hyun có thể dành thời gian rảnh để thoải mái vui chơi với bạn bè của anh.

Kim Soo Hyun không hẹn hò với Lim Nayoung, thậm chí còn bị nghi là "bình phong" che giấu cho nữ idol hẹn hò với anh họ mình.

Fan bắt được loạt hình ảnh bằng chứng cho thấy Lim Nayoung đang hẹn hò với đạo diễn Lee Sarang - anh họ của Kim Soo Hyun. Lee Sarang mặc áo đen, cùng đi đến bữa tiệc với Kim Soo Hyun. Tại bữa tiệc, anh họ Kim Soo Hyun có cử chỉ nắm tay và ôm lấy Lim Nayoung đầy tình tứ.

Vì sao tình tin đồn của Kim Soo Hyun bị khủng bố?-4Vì sao tình tin đồn của Kim Soo Hyun bị khủng bố?-5Vì sao tình tin đồn của Kim Soo Hyun bị khủng bố?-6
Cư dân mạng soi ra được Lim Nayoung có những cử chỉ thân mật với anh họ của Kim Soo Hyun trong bữa tiệc

Vì sao tình tin đồn của Kim Soo Hyun bị khủng bố?-7
Rất có thể Lee Sarang mới là bạn trai thực sự của cô nàng

Kim Soo Hyun hiện đang được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình với bạn diễn trong Queen Of Tears - Kim Ji Won. Cặp đôi có "phản ứng hóa học" ăn ý trên màn ảnh cũng như lộ những "hint" đáng ngờ ngoài đời. Cư dân mạng soi được vệ sĩ và quản lý của Kim Soo Hyun có mặt đưa đón Kim Ji Won.

Đến nay, đây vẫn được xem là bằng chứng hẹn hò mang tính quyết định của 2 ngôi sao.

Vì sao tình tin đồn của Kim Soo Hyun bị khủng bố?-8
Kim Soo Hyun - Kim Ji Won đang là cặp đôi được yêu thích

Trong khi đó, Lim Nayoung sinh năm 1995. Cô tham gia chương trình Produce 101 năm 2016, gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, khả năng trình diễn xuất sắc và giành suất ra mắt với I.O.I. Tại đây, nữ idol đảm nhận vai trò trưởng nhóm. Sau khi I.O.I tan rã, Lim Nayoung trở về công ty chủ quản Pledis Entertainment và ra mắt cùng Pristin. Tuy nhiên, Pristin bị công ty cho tan rã chỉ sau 2 năm.

Hiện tại, Nayoung theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Cô từng vướng tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Choi Woong nhưng đã nhanh chóng phủ nhận.

Vì sao tình tin đồn của Kim Soo Hyun bị khủng bố?-9Vì sao tình tin đồn của Kim Soo Hyun bị khủng bố?-10
Lim Nayoung từng tỏa sáng với vai trò thần tượng và giờ đây đã trở thành diễn viên

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vi-sao-tinh-tin-on-cua-kim-soo-hyun-bi-khung-bo-a433727.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR1Nk1fgC822ELfU9MeBMsvbLT6VjGun8rvVEI67bfb1Ek1u--UV68WZlJM_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

Kim Ji Won Kim Soo Hyun Sao Hàn

Tin tức mới nhất