Vì sao Yunho (TVXQ) là trưởng nhóm sáng giá của K-Pop?

Bản thân Yunho cũng thừa nhận rằng anh là một người tương đối khó tính và luôn nghiêm khắc với các đàn em của mình, nhất là EXO.

Jung Yunho thường được biết đến với nghệ danh U-Know Yunho và là trưởng nhóm của TVXQ. Yunho sinh ngày 6/2/1986 tại thành phố Gwangju. Năm 13 tuổi, Yunho gia nhập SM Entertainment sau khi đoạt giải nhất một cuộc thi nhảy.Trước khi ra mắt cùng TVXQ vào cuối năm 2003, Yunho đã từng xuất hiện trong MV "Diamond" của Dana với tư cách vũ công và rapper.



Ngoài vai trò ca sĩ, Yunho còn sáng tác và viết rap. Tuy không phải là một nghệ sĩ có giọng ca quá xuất sắc nhưng anh là một vũ công có khả năng vũ đạo tuyệt vời bậc nhất Kpop.Đặc biệt, ở góc độ trưởng nhóm, anh luôn được bầu chọn là leader tuyệt vời nhất với khả năng dẫn dắt và tinh thần trách nhiệm cao. Anh là một trưởng nhóm được nhiều người nể phục và ngưỡng mộ. Yunho đảm nhiệm vai trò trưởng nhóm một cách rất nghiêm túc. Mặc dù TVXQ chỉ còn lại 2 người nhưng anh chàng vẫn tự giới thiệu bản thân là “trưởng nhóm của TVXQ” trước khi đề cấp bất kỳ điều gì khác.



Từ thời điểm Jaejoong trao lại quyền lãnh đạo cho Yunho hơn 10 năm trước, anh đã gánh vác trọng trách này suốt bao năm qua và biến nó trở thành thương hiệu rất riêng của mình. Mặc dù các thành viên trong TVXQ đều nổi tiếng và tài năng nhưng Yunho vẫn là người phát ngôn và dẫn dắt cả nhóm đi tới thành công. Trên hết, Yunho đã góp phần quan trọng để làm nên một TVXQ huyền thoại trong mắt khán giả. Dù TVXQ có 5 người hay chỉ còn 2 người thì sự thực đó cũng không thay đổi.

Bởi vậy, tại Kpop, Yunho thực sự là trưởng nhóm kiểu mẫu mà bất cứ đàn em nào cũng muốn noi theo. Không những thế, Yunho còn rất quan tâm đến đàn em, điển hình như EXO.



Tham gia chương trình radio Power FM's Power Time của đài SBS với tư cách là khách mời đặc biệt, Yunho đã thừa nhận mình là một người khó tính và luôn nghiêm khắc với các đàn em, nhất là EXO. "Trong tất cả những đàn em cùng công ty, có lẽ tôi thân nhất với EXO. Tôi thường xuyên cằn nhằn, thậm chí là la rầy các cậu ấy. Tôi thường đưa ra những kinh nghiệm và lời khuyên của mình một cách nghiêm khắc. Tôi nghĩ khi nghe câu chuyện này chắc không ít fan của EXO sẽ ghét tôi", Yunho chia sẻ.

Chàng trưởng nhóm ngây thơ ngày nào giờ đã bước sang độ tuổi 28. Cùng với thời gian, tình cảm của fan dành cho Yunho cũng ngày một lớn và vững chắc. Bởi vậy, nhân ngày sinh nhật Yunho, Kpop fan nói riêng và Cass nói chung đang cùng nhau hướng tới cái tên Yunho và dành cho anh chàng những lời chúc chân thành, đáng quý nhất.

Theo Đất Việt

Tin tức mới nhất