Vì scandal Trương Triết Hạn, 'Sơn Hà Lệnh' có nguy cơ bị gỡ vĩnh viễn!

Thành công chưa đến nửa năm, nay nhà sản xuất "Sơn Hà Lệnh" có nguy cơ gặp họa vì nam chính Trương Triết Hạn.

Từ tối qua đến nay, Trương Triết Hạn trở thành tâm điểm của dư luận Trung Quốc vì loạt hành động thiếu hiểu biết lịch sử nước nhà của mình trong quá khứ. Nam diễn viên đối mặt với nguy cơ sự nghiệp bị hủy hoại lớn nhất từ trước đến nay dù anh chàng mới nổi tiếng chưa được bao lâu.

Mặc dù Trương Triết Hạn đã lên tiếng xin lỗi nhưng dân mạng xứ Trung vẫn không chấp nhận và quyết khai trừ nam minh tinh ra khỏi giới giải trí.

Vì scandal Trương Triết Hạn, Sơn Hà Lệnh có nguy cơ bị gỡ vĩnh viễn!-1

Tuy Trương Triết Hạn là ngôi sao mới nổi nhưng anh chàng không phải là diễn viên mới mà đã ra mắt từ rất sớm vào năm 2009. Mãi đến năm nay, nam diễn viên mới trở nên nổi tiếng với bộ phim Sơn Hà Lệnh do Youku sản xuất.

Bộ phim này thành công là điều ít ai có thể ngờ đến, vì ban đầu khán giả không đặt quá nhiều sự kỳ vọng vào tác phẩm này. Nên có thể nói đây là điều may mắn đối với ekip bộ phim và hai nam chính.

Vì scandal Trương Triết Hạn, Sơn Hà Lệnh có nguy cơ bị gỡ vĩnh viễn!-2

Dù vậy "kịch hay phải chờ phút cuối", chẳng ai nghĩ rằng Trương Triết Hạn lại sớm gặp ngay cú phốt lớn như vậy khi chỉ mới nổi được 6 tháng. Theo nhiều dự đoán của dân mạng, nếu như sự việc của Trương Triết Hạn tiếp tục trở nên rầm rộ, thì có khả năng rất lớn Youku sẽ phải gỡ bỏ Sơn Hà Lệnh ra khỏi hệ thống.

Vì scandal Trương Triết Hạn, Sơn Hà Lệnh có nguy cơ bị gỡ vĩnh viễn!-3Vì scandal Trương Triết Hạn, Sơn Hà Lệnh có nguy cơ bị gỡ vĩnh viễn!-4

Nếu điều này xảy ra, người hâm mộ của Cung Tuấn và fan bộ phim sẽ cảm thấy căm ghét tột cùng Trương Triết Hạn. Chuyện này cũng giống như sự việc trước đó của Ngô Diệc Phàm khiến Thanh Trâm Hành phải "đắp chiếu", gây liên lụy cho bạn diễn Dương Tử.

Vì scandal Trương Triết Hạn, Sơn Hà Lệnh có nguy cơ bị gỡ vĩnh viễn!-5

Hiện tại, nhiều người dự cảm không lành, liền tải trọn bộ Sơn Hà Lệnh về máy để phòng rủi ro phim bị xóa bất cứ lúc nào.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/vi-scandal-cua-truong-triet-han-son-ha-lenh-co-nguy-co-bi-go-xuong-202108132024550007.html

Trương Triết Hạn

Tin tức mới nhất