Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Khẩn: Các trường ĐH ở TP.HCM hủy thông báo, cho sinh viên tiếp tục nghỉ

Các trường ĐH ở TPHCM đã quyết định tạm dừng việc đi học trở lại vào ngày 2/3 như thông báo trước đó, sinh viên nghỉ hết 8/3.

Mới đây, có 3 trường ĐH ở TP. HCM đã quyết định tạm dừng việc đi học trở lại vào ngày 2/3 như thông báo trước đó là ĐH Giao thông Vận tải TP.HCM, ĐH Y dược TP.HCM và ĐH Sài Gòn.

Cụ thể:

Ngày 28/2, ĐH Giao thông Vận tải TP.HCM thông báo đến sinh viên, học viên, giảng viên của trường thời gian đi học trở lại sau đợt nghỉ do dịch bệnh Covid-19 bắt đầu từ ngày 2/3. Tuy nhiên, đến ngày 29/2, trường tiếp tục ra thông báo khác, tạm dừng thời gian đi học trở lại vào ngày 2/3 như thông báo trước.

2 trường ĐH Y Dược TP. HCM và trường ĐH Sài Gòn cũng đổi quyết định đi học tương tự. Theo đó, 2 trường quyết định cho sinh viên nghỉ học đến hết ngày 8/3.

Khẩn: Các trường ĐH ở TP.HCM hủy thông báo, cho sinh viên tiếp tục nghỉ-1
ĐH Giao thông Vận tải TP.HCM thông báo tạm dừng đi học trở lại vào ngày 2/3.

Tương tự với trường ĐH Y Dược TP. HCM cũng đã cho học sinh nghỉ.

Không chỉ riêng ĐH Giao thông Vận tải TP.HCM, nhiều ĐH ở TP.HCM cũng kéo dài thời gian nghỉ học, học trực tuyến thêm 1-2 tuần, tức đến hết 8/3 hoặc 15/3.

Cũng trong ngày 29/2, UBND TP.HCM có công văn thông báo kéo dài thời gian nghỉ của học sinh thành phố do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoc-duong/khan-cac-truong-dh-o-tphcm-huy-thong-bao-cho-sinh-vien-tiep-tuc-nghi-22020292195856611.htm

Virus Corona virus

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất