Victoria bị chê bán đồ đắt còn cho con gái Harper quảng cáo thông điệp không phù hợp

Bà xã của David Beckham nhận về những phản ứng trái chiều khi tung ra thiết kế áo thun trong chiến dịch từ thiện ủng hộ cộng đồng LGBTQ+.

Mới đây Victoria đã cùng các thành viên trong nhóm Spice Girls thực hiện chiến dịch ủng hộ tổ chức từ thiện hỗ trợ thanh thiếu niên thuộc cộng đồng LGBTQ+. Được biết bà xã của David Beckham tham gia thiết kế áo thun có in lời ca khúc "Wannabe". Giá của mỗi chiếc áo là 80 bảng Anh (hơn 2,5 triệu đồng).

Victoria bị chê bán đồ đắt còn cho con gái Harper quảng cáo thông điệp không phù hợp-1Victoria bị chê bán đồ đắt còn cho con gái Harper quảng cáo thông điệp không phù hợp-2Victoria bị chê bán đồ đắt còn cho con gái Harper quảng cáo thông điệp không phù hợp-3
Victoria thiết kế áo thun để quyên tiền ủng hộ tổ chức từ thiện hỗ trợ cộng đồng LGBTQ+.

Các thành viên trong gia đình Victoria đều mặc trang phục áo thun này để quảng cáo cho chiến dịch trên. Nhiều cư dân mạng để lại bình luận trái chiều xung quanh vấn đề này. Có người cho rằng thiết kế áo thun rất bình thường nhưng có giá quá cao.

Victoria bị chê bán đồ đắt còn cho con gái Harper quảng cáo thông điệp không phù hợp-4
Giá của chiếc áo trên bị chê quá cao.

Số khác cảm thấy khó chịu khi Victoria để con gái Harper mặc áo có thông điệp không đúng với tuổi của cô bé. Dòng chữ "tự hào vì được làm người yêu của bạn" thực sự chỉ hợp với David cũng như các quý tử của Victoria.

Victoria bị chê bán đồ đắt còn cho con gái Harper quảng cáo thông điệp không phù hợp-5
Harper được cho là không phù hợp khi mặc áo thun có thông điệp như trên.

Tuy nhiên có những netizen lại nhận định việc bán áo của Victoria là vì mục đích từ thiện nên chuyện giá cả chẳng thành vấn đề. Còn đối với dòng thông điệp trên áo thì từ "người yêu" có thể hiểu rộng ra chứ không nhất thiết là chỉ người tình.

Theo Công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/victoria-bi-che-ban-do-dat-do-con-cho-con-gai-harper-quang-cao-co-thong-diep-khong-phu-hop-voi-tuoi-85613.html

Victoria Beckham

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao