Video: Bé gái bị người thân nhét vào bao tải, đấm đá túi bụi gây phẫn nộ

Cư dân mạng tỏ ra hết sức phẫn nộ khi một bé gái bị nhét vào bao tải và hứng chịu những cú đá, đánh bằng gậy rất đau đớn vì phạm lỗi.

Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội Weibo ở Trung Quốc cho thấy, một bé gái bị bạo hành khi bị bà và cô vào bao tải để phạt do phạm lỗi.

Những hình ảnh này được cho là quay vào ngày 14/4 vừa qua tại Quảng Đông (Trung Quốc). Hình ảnh từ clip cho thấy, trong khi bé gái bị nhét vào bao tải khóc lóc thảm thiết, vô cùng sợ hãi thì người bà liên tục đá vào túi còn người cô dùng gậy đánh bên ngoài. 
 


Người bà và cô bạo hành cháu khiến nhiều người bức xúc.
 

Người bà còn lớn tiếng yêu cầu bé gái không được tái diễn những việc đã làm. Người cô dọa sẽ bẻ gãy chân nếu bé không chịu nghe lời. Được biết, bé gái này sống chung với bà và cô do bố mẹ phải đi làm ăn xa.  Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã vào cuộc điều tra.


Hình ảnh cắt từ clip.

Người bà cho hay, hai người cho bé gái vào bao tải để dạy cho một bài học và lần sau không mắc lỗi nữa. Người này cũng một mực khẳng định, hành động của mình không có gì sai trái. 

Sau khi clip được đăng tải, cảnh sát đang tiến hành điều tra để xác định rõ danh tính những người trong đoạn clip. Rất có thể hai người phụ nữ trong clip sẽ phải nhận sự trừng phạt nghiêm khắc vì tội bạo hành trẻ em.
 


Bình An
Theo Vietnamnet


hành hạ trẻ em bạo hành trẻ em bạo lực gia đình

Tin tức mới nhất