Video: Hoàng Thùy ngã rất đau trong phần trình diễn bikini đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ

Mới đây, cư dân mạng "thi nhau" share một video ghi lại khoảnh khắc Á Hậu Hoàng Thùy đã ngã rất đau trong phần trình diễn áo tắm.

Mới đây, một người hâm mộ trên diễn đàn sắc đẹp đã chia sẻ đoạn video ghi lại phần trình diễn bikini của các người đẹp trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 diễn ra tối 6/1 vừa qua. 

Video không có gì quá đặc biệt nếu không có màn ngã rất đau của Á Hậu 1 Hoàng Thùy. Cụ thể, khi đang say sưa sải bước thì người đẹp đã bước hụt khiến cho cô ngã khụy xuống sân khấu. Ngay lập tức, với bản lĩnh của một chân dài quốc tế, người đẹp xứ Thanh đã lấy lại được bình tĩnh và tiếp tục phần trình diễn.

Mặc dù đêm chung kết được tường thuật trực tiếp, thế nhưng "màn ngã" rất đau này của người đẹp mới được chia sẻ là "của độc" bởi vị trí ngã của cô ở góc khuất và camera chính diện không "phát hiện" ra.

Có thể dễ dàng nhận thấy, fan-cam được quay ở góc chéo sân khấu, chính vì vậy ghi lại được khoảnh khắc ngã rất đau này của Hoàng Thùy. Được biết, không chỉ Hoàng Thùy mà người đẹp Tuyết Trang cũng bị té ngã. 

Q.Q.
Theo Vietnamnnet


Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao