Video tàu hỏa chạy xuyên qua các tòa nhà cao tầng ở Trung Quốc khiến nhiều người dựng tóc gáy

Hình ảnh đoàn tàu lao vun vút xuyên qua các tòa nhà cao tầng có lẽ đã trở thành "đặc sản" tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Tuy nhiên, với những du khách thập phương, đây có lẽ là hình ảnh đáng sợ khiến bất cứ ai cũng phải bủn rủn chân tay mỗi khi được chiêm ngưỡng.

Cách đây không lâu, một người dùng mạng có tên Kai Liu đã chia sẻ cảm nghĩ của mình sau khi đọc được câu hỏi trên Quora (mạng hỏi đáp tương tự Yahoo!Ask) rằng "Những đất nước nào tôi không nên ghé thăm?".

Câu trả lời của Liu khi đó đã khiến nhiều người kinh ngạc và có phần sợ hãi, mà trong đó, gây ấn tượng nhất đó là hình ảnh những đường tàu đâm xuyên qua các tòa nhà cao tầng ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc.

Mới đây, một đoạn video quay cảnh tàu hỏa chạy xuyên qua các tòa chung cư ở Trùng Khánh lại một lần nữa khiến người dùng mạng thế giới phải đứng tim.

Không giống với những quốc gia khác khi đường tàu thường được thiết kế tách biệt với các khu dân cư sinh sống, hoặc không thì cũng phải có khoảng cách nhất định với các tòa nhà, vậy nhưng, ở Trùng Khánh, rất nhiều đường tàu trên cao vẫn thản nhiên đâm xuyên các bức tường, tạo nên khung cảnh vô cùng khác biệt.

Đoạn video sau khi được đăng tải trên trang Facebook Super Video đã thu hút 5,6 triệu lượt xem cùng hàng trăm nghìn like và chia sẻ. Nhiều người không khỏi kinh ngạc khi nhìn thấy cảnh tượng đặc biệt này.

 "Rõ ràng là không hề an toàn cho những tòa nhà. Hãy thử tưởng tượng xem nếu đoàn tàu không may đâm vào tường thì hậu quả sẽ ra sao. Đó là còn chưa kể đến các hệ quả khác như ô nhiễm tiếng ồn, ô nhiễm môi trường", một người dùng mạng chia sẻ.

"Tại sao lại vẫn có người sống trong những tòa nhà đó được nhỉ. Vừa nguy hiểm lại ồn ào nữa", một người khác cũng bày tỏ sự quan ngại khi xem xong đoạn video.


Các đường tàu đâm xuyên qua nhà ở Trùng Khánh.

Theo Trí Thức Trẻ


tàu hỏa chạy xuyên các tòa nhà cao tầng nhà cao tầng tin tin hot Tàu hỏa tin tức Trung Quốc

Tin tức mới nhất