Phim cũ người xưa

Mỹ nhân 4 đời chồng từng bị vợ Trương Quốc Lập bạt tai bây giờ ra sao?

Xinh đẹp và tài năng, nhưng Viên Lập lại là nữ diễn viên nổi tiếng với đời tư ồn ào và phức tạp nhất showbiz Hoa ngữ khi có tới 4 đời chồng cùng những phát ngôn gây sốc trước công chúng.

Viên Lập sinh năm 1973, từng là diễn viên truyền hình hàng đầu của Trung Quốc. Cô từng đoạt hai giải thưởng danh giá là Kim Ưng và Bạch Ngọc Lan. Viên Lập được khán giả biết đến qua các bộ phim nổi tiếng như: Nàng Phi Yến trong cung nhà Hán, Bản lĩnh Kỳ Hiểu Lam (phần 1, 2 và 3), Hố đen, Đôi mắt, Đại kinh tiểu quái, Vua Thượng Hải, Tình yêu phi thường, Mẫu nghi thiên hạ…

Ngoài ra, Viên Lập còn là nữ diễn viên nổi tiếng với đời tư ồn ào và phức tạp nhất showbiz Hoa ngữ khi có tới 4 đời chồng cùng những phát ngôn gây sốc trước công chúng.

Ngoài ra, nữ diễn viên Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam còn vướng không ít scandal với những người nổi tiếng cả trong và ngoài ngành giải trí. Và một trong những scandal tai tiếng nhất không thể không nhắc đến việc Viên Lập trước đó từng vướng phải tin đồn bị nữ diễn viên Đặng Tiệp bạt tai ngay tại trường quay đông người vì đã quyến rũ Trương Quốc Lập khi hai người hợp tác trong bộ phim Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam.

Vào tháng 7/2007, một người bạn có tên Lâm Hi của Viên Lập đã tung tin rằng trong quá trình quay Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam 2, Viên Lập và Trương Quốc Lập đã nảy sinh mối quan hệ mập mờ, và trên phim trường có không ít lời ra tiếng vào về việc này.

Chuyện này nhanh chóng đến tai vợ của Trương Quốc Lập là Đặng Tiệp. Nữ diễn viên đã vô cùng tức giận, chạy đến đoàn phim và giáng cho Viên Lập hai cái tát rất mạnh cùng lời cảnh cáo: “Còn để tôi biết cô quyến rũ chồng tôi nữa, tôi sẽ cho cô biến mất khỏi đoàn phim ngay lập tức”.

Sau khi Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam 3 được phát sóng, nhân vật Đỗ Tiểu Nguyệt do Viên Lập thủ vai trong phim chỉ nói đúng một câu rồi sau đó liền biến mất hút sau khi được gả đến Cam Túc. Vai diễn của Viên Lập trong phim sau đó được thay thế bằng nhân vật Lục Lâm Lang do Trương Đình đóng.

Điều này đã khiến tin đồn ái muội giữa Trương Quốc Lập và Viên Lập càng được dịp dấy lên. Nhưng sau đó Viên Lập đã lên tiếng mạnh mẽ phủ nhận điều đó, nói rằng việc không xuất hiện trong phần ba hoàn toàn là sự sắp sắp theo kịch bản.

Về sau, tin đồn này được xác minh chỉ là câu chuyện bịa đặt của một người chuyên tung tin đồn giật gân tên Trương Nhất Nhất. Năm 2008, trên trang blog cá nhân của mình Trương Nhất Nhất đã công khai thừa nhận rằng mình là người khơi mào tin đồn “Đặng Tiệp tát Viên Lập” để có thể giúp lăng xê một người bạn nghệ sĩ của mình.

Bởi sau khi câu chuyện bịa đặt này được tung ra, Trương Nhất Nhất đã gửi đến 288 phóng viên báo giải trí trên toàn Trung Quốc và ngày hôm sau thông tin này lập tức được đăng tải lên đầu các trang báo mạng. Tin đồn thực sự có thể hại cuộc đời của một người. Chuyện này đã trở thành một “vết đen” lớn kể từ khi Viên Lập ra mắt đến giờ.

Dù câu chuyện đã qua khá lâu, nhưng thỉnh thoảng tin đồn vẫn bị cư dân mạng và giới truyền thông khơi lại, Viên Lập đã cô cùng tức giận đáp trả: "Lũ trẻ trâu các người thật giỏi bịa đặt. Ngày ngày chỉ biết chửi bới, sỉ nhục người khác. Anh Quốc Lập và chị Đặng Tiệp là tiền bối mà tôi vô cùng kính trọng. Hỡi ngài Kỷ Hiểu Lam, ở thời của ngài, ngài xử lý những kẻ hèn hạ này như thế nào?".

Viên Lập quả thực không ít lần vướng tin đồn có tình ý với Trương Quốc Lập khi hai người hợp tác đóng Bản lĩnh Kỷ Hiểu Lam. Trương Quốc Lập có lần nói về vụ việc: "Bọn họ muốn nói gì thì nói, tôi chẳng biết làm thế nào. Tôi không tốn thời gian, công sức để đi kiện, cũng không muốn giải thích. Vì giải thích lần này, tiếp đến sẽ xuất hiện tin ghê gớm hơn".

Năm 2009, Viên Lập tuyên bố lên xe hoa lần 4 với nhà thơ Lương Thái Bình kém cô 11 tuổi, thông tin này đã thu hút sự chú ý và bình luận của đông đảo cư dân mạng Trung Quốc. Tuy nhiên phần lớn đều là những bình luận chê bai và chế giễu nữ diên viên, cho rằng cô và người chồng kém tuổi khó có thể hạnh phúc lâu dài. Trước đó Viên Lập đã ly hôn với người chồng đầu tiên là người ngoài ngành giải trí vào năm 2000.

Sau cuộc ly hôn, Viên Lập nhanh chóng bị vướng vào lưới tình của nam diễn viên Triệu Lĩnh - bạn diễn trong bộ phim Con gái ngài đại tá. Nhưng sau 2 năm kết hôn bí mật, họ đã chia tay trong ồn ào vào năm 2007. Trả lời báo chí, Triệu Lĩnh tuyên bố chia tay vì cá tính ngang ngược và sự đa tình, không chung thuỷ của Viên Lập.

Tiếp đó, đến năm 2011, cô tiếp tục tái hôn với luật sư Blaine Grunewald người Canada. Hôn lễ của họ từng được tổ chức xa hoa tại trời Tây. Tuy nhiên, năm 2015, khi trả lời phỏng vấn, Viên Lập bất ngờ thừa nhận đã ly hôn do những bất đồng trong cuộc sống.

Nói về hôn nhân, nữ diễn viên thẳng thắn bày tỏ mình mới "kết hôn thử" chứ chưa phải đã kết hôn mà thảm bại. Tuy vậy, cô vẫn sẽ không từ bỏ ý định lập gia đình và sẽ lên xe hoa ngay khi có thể.

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vien-lap-my-nhan-4-doi-chong-tung-bi-vo-truong-quoc-lap-bat-tai-n-237540.html

Trương Quốc Lập Đặng Tiệp Viên Lập

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa