Việt Anh bị chê giả trân khi để râu, đóng vai ông bố U60

Dù rất cố gắng làm mình già đi nhưng bộ râu của nam diễn viên vẫn bị nhận xét nhìn khá... giả trân, không hề giống râu thật.

Ở ngoài đời là những người bạn thân nhưng mới đây, Việt Anh - Lã Thanh Huyền lại gây chú ý đóng chung phim mới và vào vai chồng già - vợ trẻ, có bao cảnh ân ái, mùi mẫn với nhau. Một trong số những đề tài gây chú ý nhất chính là tạo hình "già như trái cà" của Việt Anh

Việt Anh bị chê giả trân khi để râu, đóng vai ông bố U60-1
Việt Anh khổ sở vì để râu trong "Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ"

Ở ngoài đời, tình tin đồn Quỳnh Nga đã 41 tuổi nhưng sở hữu vẻ ngoài phong độ, trẻ trung như thể mới ngoài 30. Điều này khiến anh hiếm khi làm phụ huynh trên phim, có chăng cũng chỉ là bố của con nhỏ.

Lần đầu tiên vào vai bố của con gái lớn 18 tuổi, để trở nên già dặn hơn, Việt Anh quyết định dán râu giả dù ban đầu đạo diễn không yêu cầu. Thế nhưng bộ râu của nam diễn viên bị dân mạng nhận xét nhìn khá... giả trân, không hề giống râu thật. Khi anh đứng cạnh con gái 18 tuổi cũng tạo cảm giác khiên cưỡng.

Việt Anh bị chê giả trân khi để râu, đóng vai ông bố U60-2
Việt Anh bị chê giả trân khi để râu, đóng vai ông bố U60-3
Việt Anh trên phim già dặn khác hẳn bên ngoài

Dù rất hy sinh vì vai diễn khi xài râu giả xuyên suốt phim đến mức môi sưng phồng vì dị ứng, tuy nhiên hình ảnh mới của Việt Anh không được netizen đón nhận cho lắm. Đa phần cho rằng gương mặt anh quá trẻ để vào vai ông bố U60 và có 1 đứa con riêng 18 tuổi: "Nhìn râu của Việt Anh giả trân vậy",  "Việt Anh trẻ quá, làm bố hơi sượng", "Mọi thứ đều ổn cho đến khi cô con gái 18 tuổi xuất hiện, ôm bố cái mà nhìn cứ như 2 anh em, tạo hình chán quá",...

Việt Anh bị chê giả trân khi để râu, đóng vai ông bố U60-4
Lã Thanh Huyền từng chia sẻ Việt Anh đã sưng mỏ vì để râu đóng phim: “Keo thông dán chặt ngày này sang tháng khác làm anh Việt Anh bị dị ứng. Lúc đóng cảnh hôn, miệng anh ấy sưng vù, chảy đầy nước, rất sợ. Mỗi lần bóc râu ra để ăn cơm, cả đoàn rất thương anh ấy vì nước mắm dính vào rất xót."
Việt Anh bị chê giả trân khi để râu, đóng vai ông bố U60-5Việt Anh bị chê giả trân khi để râu, đóng vai ông bố U60-6
 Việt Anh sẽ không còn đẹp trai kiểu bảnh tỏn hay đào hoa ăn chơi như các phim trước nữa, mà là kiểu người đàn ông trưởng thành của gia đình.
Việt Anh bị chê giả trân khi để râu, đóng vai ông bố U60-7Việt Anh bị chê giả trân khi để râu, đóng vai ông bố U60-8
Tạo hình có phần "rệu rã", kém sắc của Việt Anh 

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-bi-che-gia-tran-khi-de-rau-dong-vai-ong-bo-u60-n-305325.html

Việt Anh

Tin tức mới nhất