Việt Anh hé lộ hậu trường cảnh nóng với Hoa hậu Minh Phương cách đây 16 năm

Cách đây 16 năm, Việt Anh nổi lên như cồn nhờ vai diễn Cao Thanh Lâm trong phim "Chạy án".

Mới đây trên trang cá nhân, Việt Anh chia sẻ 2 bức ảnh hậu trường cảnh nóng trong phim Chạy án với bạn diễn Phan Hòa (vai Hoa hậu Minh Phương). Theo lời nam diễn viên, cảnh nóng thời xưa mộc mạc và dung dị, chỉ có 3,4 người được ở bối cảnh, khác hẳn bây giờ khoảng 20 người.

Việt Anh hé lộ hậu trường cảnh nóng với Hoa hậu Minh Phương cách đây 16 năm-1

Việt Anh hé lộ hậu trường cảnh nóng với Hoa hậu Minh Phương cách đây 16 năm-2

"Để giúp diễn viên đỡ căng thẳng thì có quạt để cho đỡ nóng. Nhưng quan trọng là DOP phải trực tiếp quay và áo không được thay. Thường là phải mặc một tuần liên tục không thay. Đấy bom tấn thời kì đổi mới nó đơn giản vậy thôi. Giờ mọi thứ khác lắm rồi, thấy bảo anh DOP giờ cũng chăm thay áo hơn rồi", Việt Anh tâm sự.

Là một trong những phần phim thành công nhất của series Cảnh sát hình sự, bộ phim Chạy Án đã trở thành bước ngoặc lớn trong sự nghiệp của nam diễn viên Việt Anh, và là dấu ấn của nhiều cái tên gạo cội khác như NSƯT Hương Dung, Dũng Nhi...

Thiếu gia Cao Thanh Lâm có lẽ là nhân vật được chú ý nhiều nhất trong 2 phần phim Chạy án. Từ một diễn viên trẻ chưa được nhiều người biết đến, chỉ sau vai diễn này, tên tuổi Việt Anh đã bật lên để trở thành một trong những gương mặt truyền hình đình đám tại miền Bắc.

Trong khi đó, vai diễn Minh Phương do nữ diễn viên Phan Hoà đảm nhận. Trước khi có được danh hiệu Hoa hậu danh giá, cô từng dính vào đường dây gái gọi cao cấp và đi lên nhờ cặp bồ với một đại gia. Từ khi gặp Cao Thanh Lâm, Phương đem lòng yêu và gắn bó với Lâm trước khi phát hiện Lâm nghiện ngập.

Andy
Theo Vietnamnet

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/viet-anh-he-lo-hau-truong-canh-nong-trong-chay-an-n-216001.html

Việt Anh Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất