Việt Anh: 'Tôi đang không yêu ai'

Bị đồn yêu diễn viên Quỳnh Nga nhưng Việt Anh khẳng định anh hiện không yêu ai và mẫu phụ nữ của mình không có gì liên quan đến "Cá sấu chúa".

- Tin đồn tình cảm ảnh hưởng đến anh và Quỳnh Nga như thế nào trong quá trình đóng "Sinh tử"? 

Tôi và Quỳnh Nga đã quá quen với tin đồn ấy rồi nên chẳng đối diện gì cả (cười). Tôi cũng không để tâm quá nhiều về chuyện ấy. Khi Sinh tử qua đi, mọi chuyện lại đâu vào đấy và mọi người sẽ nhận ra là tất cả chỉ liên quan đến phim thôi chứ chẳng có gì cả. 

Việt Anh: Tôi đang không yêu ai-1
Quỳnh Nga và Việt Anh sánh đôi tại buổi họp báo ra mắt phim "Sinh tử".

- Anh và Quỳnh Nga có kỷ niệm đặc biệt gì khi làm chung? 

Tôi biết phân đoạn Quỳnh Trinh bị Mai Hồng Vũ bóp cổ là cảnh khó quên của Nga. Khi quay, tôi vì muốn tạo hiệu ứng tốt nhất nên đã giấu cô ấy mình định diễn thế nào. Thay vì trao đổi với bạn diễn như những lần trước, tôi chỉ bàn với đạo diễn và quay phim mà thôi.

Cảnh đó khi lên phim thực sự đã khiến cho người xem cảm thấy rất thật. Từng cái giật mình của Quỳnh Nga sau tiếng hét của tôi đều là thật chứ không phải diễn. Hành động bóp cổ của tôi cũng làm cô ấy sợ hãi, ám ảnh. Nga có một cái hay là dù bất ngờ nhưng vẫn tiếp tục diễn được. 

Khi cảnh quay vừa kết thúc, không chỉ tôi mà các thành viên trong đoàn cũng lập tức lao vào động viên Quỳnh Nga vì đạo diễn hô "cắt" rồi nhưng cô ấy vẫn cứ nức nở, sợ hãi. Đó là kỷ niệm khá thú vị với tôi trong quá trình làm Sinh tử.

Không phải ai cũng làm được như thế. Nếu là diễn viên khác, có thể họ sẽ ngừng diễn vì quá bất ngờ chứ chưa tung hứng được với tôi như Quỳnh Nga. Không chỉ tôi mà cả ê kíp đều đánh giá cao nỗ lực của cô ấy trong vai Quỳnh Trinh.

- Quỳnh Nga từng chia sẻ, Việt Anh là tuýp đàn ông hấp dẫn nhưng cô ấy không muốn dính dáng vào sự phức tạp của anh. Anh nghĩ gì về điều đó? 

Đó là suy nghĩ riêng của Quỳnh Nga và tôi rất tôn trọng. Mỗi người có một quan điểm, tiêu chí riêng để lựa chọn nửa kia hay cách yêu.

Ví dụ như tôi, có thể tôi cũng sẽ lựa chọn mẫu phụ nữ không liên quan gì đến Quỳnh Nga cả. Tôi và Quỳnh Nga là anh em, bạn bè chơi thân với nhau trong một nhóm bạn chung. Vì vậy, tôi cảm thấy rất bình thường trước những chia sẻ của cô ấy về mình, không có gì đáng sốc hay ảnh hưởng đến quá trình làm việc chung.

Nghĩ lại, tôi vẫn không hiểu tại sao mọi người nghĩ rằng mình phức tạp. Tôi đâu có làm gì phức tạp đâu nhỉ (cười). Tôi rất muốn làm cho mọi thứ trong cuộc đời mình đơn giản hơn nhưng có lẽ số phận đã định liệu cho tôi như vậy rồi. 

Việt Anh: Tôi đang không yêu ai-2
Việt Anh và con trai Đậu Đậu trong tiệc sinh nhật 3 tuổi của cậu bé.

- Nếu mẫu phụ nữ của anh "không liên quan gì đến Quỳnh Nga" thì là gì?

Đơn giản là một người có thể đồng cảm, thấu hiểu và sẵn sàng đồng hành với tôi trong mọi hoàn cảnh.

- Khi chia sẻ mẫu phụ nữ của mình không phải Quỳnh Nga, anh nghĩ chị ấy sẽ cảm thấy thế nào?

Tôi với cô ấy là bạn bè thôi mà, có gì đâu phải suy nghĩ. Đó là hiện tại còn câu chuyện tương lai như thế nào thì chẳng ai biết được điều gì sẽ xảy ra cả.

- Cuộc sống và chuyện tình cảm của anh như thế nào sau khi ly hôn?

Tôi vẫn độc thân. Lúc này, tôi có nhiều thứ để bận tâm hơn thay vì chuyện tình cảm cá nhân. Trước mắt, tôi ưu tiên cho công việc và con trai Đậu Đậu. Khi mới ly hôn, tôi chuyển vào Sài Gòn sống nhưng công việc sắp tới đòi hỏi tôi phải ở Hà Nội và đi các tỉnh phía Bắc nhiều hơn. Vì vậy, tôi đã chuyển lại ra đây sống rồi.

Việt Anh: Tôi đang không yêu ai-3
Việt Anh và vợ cũ Hương Trần (áo trắng - ngồi giữa) cùng nhau tổ chức sinh nhật 3 tuổi cho con trai Đậu Đậu.

- Mối quan hệ giữa anh và vợ cũ - chị Hương Trần giờ thế nào? 

Tôi và Hương đều đã ổn định cuộc sống riêng của mỗi người. Chúng tôi có công việc riêng, những mối quan tâm riêng nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt để cùng chăm sóc cho con trai Đậu Đậu. Tóm lại, tôi và vợ cũ bây giờ là bạn tốt của nhau.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/viet-anh-toi-dang-khong-yeu-ai-4070713.html

Việt Anh Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất