Gương mặt thẩm mỹ của Việt Anh bị chê 'lạ hoắc, dọa người'

Kẻ nói thẳng không thích khuôn mặt mới, người "khen" đẹp nhưng lại mỉa mai Việt Anh "đừng dọa người"...

Mới đây, Việt Anh tiếp tục gây xôn xao với ngoại hình khác lạ khi chia sẻ hình ảnh mới. Nếu ở góc máy thẳng nam diễn viên còn "cứu cánh" được ít nhiều vẻ cá tính, thì ở góc nghiêng trông anh lại thiếu sức sống với đôi mắt thất thần. Chưa hết, khuôn mặt của Việt Anh còn nhìn dài ngoằng, đường nét không mấy tự nhiên.

Dung mạo thay đổi của Việt Anh khiến dân mạng không khỏi hoang mang. Kẻ nói thẳng không thích khuôn mặt mới, người khen đẹp nhưng lại như mỉa mai khi khuyên "đừng dọa mọi người".

Gương mặt thẩm mỹ của Việt Anh bị chê lạ hoắc, dọa người-1Gương mặt thẩm mỹ của Việt Anh bị chê lạ hoắc, dọa người-2
Gương mặt thẩm mỹ của Việt Anh bị chê lạ hoắc, dọa người-3
Dân mạng không thích, chê bai gương mặt Việt Anh.

Việt Anh là diễn viên từng nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình. Thế nhưng, ngôi sao Người phán xử đã bất ngờ xuất ngoại đại tu nhan sắc ngay sau khi ly hôn. Dù mất gần nửa tỷ làm mới mình, song chồng cũ Hương Trần thay vì nhận được lời khen ngợi lại thu về những chê bai.

Từ một nam diễn viên sở hữu diện mạo điển trai và đầy nam tính, gương mặt của Việt Anh thay đổi ngỡ ngàng sau dao kéo. Anh bị chê vì khuôn mặt đơ cứng, thiếu tự nhiên, thậm chí có phần nữ tính.

Gương mặt thẩm mỹ của Việt Anh bị chê lạ hoắc, dọa người-4
Vẻ ngoài nam tính một thời của Việt Anh.

Gương mặt thẩm mỹ của Việt Anh bị chê lạ hoắc, dọa người-5Gương mặt thẩm mỹ của Việt Anh bị chê lạ hoắc, dọa người-6
Gương mặt sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Tiếc nuối cho vẻ ngoài lãng tử, hào hoa, nam tính bao nhiêu, cư dân mạng lại soi diện mạo mới của Việt Anh bấy nhiêu. Mỗi bức ảnh nam diễn viên đăng tải sau thẩm mỹ đều trở thành chủ đề nóng được bàn tán rôm rả.

Khi nhận được những lời đánh giá trái chiều, Việt Anh không ngại đáp trả gay gắt. Thậm chí, nam diễn viên còn dùng những lời lẽ khó nghe để vỗ mặt dân mạng.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-nhu-doa-ma-voi-guong-mat-khac-la-anh-mat-vo-hon-n-235030.html

Việt Anh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất