Việt Anh so sánh 'người tình tin đồn' Quỳnh Nga với Dương Mịch

Việt Anh liên tục thả thính trên trang cá nhân của Quỳnh Nga theo cách nhạy cảm, muốn công khai lắm rồi đây.

Mới đây, Quỳnh Nga xả bộ ảnh "nàng thơ" ngọt ngào nhất từ trước đến nay. Thay vì những hình ảnh nóng bỏng khoe vòng 1 ngồn ngộn như trước, nay nữ diễn viên VTV lại e ấp, dịu dàng đến lạ.

Người đẹp đăng ảnh kèm dòng trạng thái: "Bồ công anh bay khi có gió. Em chỉ cười vì ở đó có anh. Một cánh hồng nhẹ nhàng như mây."

Việt Anh so sánh người tình tin đồn Quỳnh Nga với Dương Mịch-1
Quỳnh Nga gây chú ý với bộ ảnh theo concept "nàng thơ"

Trong hình, nàng "Cá sấu chúa" diện chiếc đầm màu hồng kín đáo tôn làn da trắng nõn nà. Gương mặt trang điểm nhẹ nhàng khoe visual ngây thơ.

Ngay dưới bài đăng hút hơn 11 nghìn lượt thích, rất nhiều người hâm mộ lẫn đồng nghiệp để lại bình luận khen ngợi. Trong đó, một comment hút nhiều lượt tương tác nhất đến từ vị trí của người tình tin đồn Việt Anh.

Việt Anh so sánh người tình tin đồn Quỳnh Nga với Dương Mịch-2Việt Anh so sánh người tình tin đồn Quỳnh Nga với Dương Mịch-3
Khán giả hiếm khi thấy Quỳnh Nga dịu dàng, e ấp thế này

Việt Anh so sánh người tình tin đồn Quỳnh Nga với Dương Mịch-4

Nam diễn viên Người Phán Xử viết: "Dương **** đây rồi".

Việt Anh đang so sánh nhan sắc của Quỳnh Nga với nữ diễn viên nổi tiếng Trung Quốc - Dương Mịch. Tuy nhiên, cách thể hiện của nam diễn viên đã gây nhiều tranh cãi, được cho là hơi nhạy cảm.

Việt Anh so sánh người tình tin đồn Quỳnh Nga với Dương Mịch-5
Bình luận nhạy cảm của Việt Anh

Việt Anh so sánh người tình tin đồn Quỳnh Nga với Dương Mịch-6
Quỳnh Nga - Dương Mịch

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/viet-anh-vi-nguoi-tinh-tin-don-quynh-nga-nhu-duong-mich-gay-tranh-cai-n-303931.html

Việt Anh Quỳnh Nga Dương Mịch

Tin tức mới nhất