Việt Hương được mời đóng phim nhiều nhờ ít phẫu thuật, không làm răng sứ

Việt Hương tiết lộ lý do việc được nhiều đạo diễn ưu ái, mời đóng phim.

Việt Hương là xem như một trong những điễn viên gạo cội của làng hài Việt Nam. Trong số các danh hài nữ hiện nay, có thể xem Việt Hương như người nổi bật nhất và rất có tiếng nói.

Để có được vị trí hiện tại, Việt Hương đã có nhiều năm "lăn lộn" trong nghề với nhiều niềm vui lẫn cay đắng. Vì có kinh nghiệm nên cô cũng thường xuyên được mời làm giám khảo tại các cuộc thi tìm kiếm diễn viên. 

Việt Hương được mời đóng phim nhiều nhờ ít phẫu thuật, không làm răng sứ-1

Khi ngồi ghế nóng Việt Hương không ngần ngại chỉ rõ điểm chưa được để thí sinh rút kinh nghiệm, đồng thời cũng không tiếc lời khen khi thí sinh thể hiện tốt. 

Mới đây khi ngồi giám khảo cuộc thi Lò Võ Tiếu Lâm, Việt Hương đã có những chia sẻ đặc biệt về phân khúc của nghệ sĩ diễn hài, cô cho hay:

"Để trở thành một diễn viên hài không hề đơn giản. Điều quan trọng nhất với một diễn viên hài như tôi là kịch bản. Không có kịch bản hay thì diễn kiểu gì cũng không hay được. Thứ hai, diễn hài không hề đơn giản, lên chọc cười là xong. Người diễn viên phải dồn hết tâm huyết để tập luyện, nhập vai, chứ không có kiểu lên sân khấu để đối phó. Như thế là coi thường khán giả."

Việt Hương cũng thẳng thắn khi cô làm giám khảo, nếu thí sinh nào tập luyện sơ sài, lên diễn cho có, thì Việt Hương sẽ loại thẳng.

Việt Hương được mời đóng phim nhiều nhờ ít phẫu thuật, không làm răng sứ-2
Việt Hương rất công tâm khi ngồi ghế nóng các cuộc thi

Bên cạnh đó Việt Hương nói đến việc thị trường hài ngày nay không còn được ưa chuộng và "hái ra tiền" như những năm trước, nên cô đang đầu tư nhiều hơn vào phim ảnh.

Đặc biệt nữ diễn viên cho hay lý do mình thường được chọn vào các phim điện ảnh nhờ ít "đụng chạm" vào gương mặt. 

Việt Hương được mời đóng phim nhiều nhờ ít phẫu thuật, không làm răng sứ-3

"Đối với phim điện ảnh, điều cần nhất là vẻ đẹp tự nhiên, không chỉnh sửa nhiều. Trong đó, răng của diễn viên không được phép bọc sứ vì nó trắng quá, sẽ làm mất đi vẻ tự nhiên, mộc mạc, khó lòng hóa thân vào nhân vật được.

Tôi cho mọi người biết, răng tôi không bọc sứ nên hay được mời đóng cho những vai diễn như mẹ, dì Hai, dì Ba… Tôi nghĩ, nhờ ít phẫu thuật, không làm răng sứ nên tôi mới được mời đóng nhiều phim nhựa như vậy".

Việt Hương được mời đóng phim nhiều nhờ ít phẫu thuật, không làm răng sứ-4
Việt Hương và Huỳnh Lập trong buổi ra mắt phim mà nữ diễn viên sản xuất

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-huong-tiet-lo-ly-do-duoc-nhieu-dao-dien-moi-dong-phim-n-235450.html

Việt Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao