Việt Hương đầu tư tiền tỷ làm phim giang hồ đánh đấm cực ngầu

Xuất hiện trong trang phục tomboy, mái tóc ngắn bạch kim, dáng đi hiên ngang như đàn ông cùng lời cảnh báo: “Tao là ông nội của mày!”, Việt Hương một lần nữa gây tò mò với sự biến hoá của mình.

Ngày 20/6, nghệ sĩ Việt Hương đã tổ chức buổi gặp gỡ thân mật mừng ngày Báo chí Việt Nam và giới thiệu web drama Trật Tự Mới. Đây là phần tiền truyện của serie Giang hồ chợ Mới.

Nhận được sự yêu mến với diễn xuất chân thật, vừa hài hước vừa ra dáng giang hồ nghĩa hiệp thứ thiệt trong vai “Ông nội” của serie Giang hồ chợ Mới, phim điện ảnh Xóm trọ 3D, Việt Hương chiều lòng khán giả khi bắt tay đạo diễn Mr. Tô sản xuất hẳn một web drama bốn tập dành riêng cho nhân vật này.

Việt Hương đầu tư tiền tỷ làm phim giang hồ đánh đấm cực ngầu-1

Lấy tên gọi Trật tự mới, tác phẩm mới của nghệ sĩ Việt Hương đưa đến những câu chuyện chưa từng được kể về “Ông Nội”, từ những ngày gian khó, chịu bao thị phi, vượt ngàn thử thách để có được chỗ đứng trong “xã đoàn”.

Đây không phải là cuộc chiến của các bang phái thông thường mà còn là cuộc chiến nội bộ tranh giành quyền lực của những người “bằng mặt không bằng lòng” với nhau.

Việt Hương đầu tư tiền tỷ làm phim giang hồ đánh đấm cực ngầu-2

Thế giới ngầm là đề tài không mới nhưng cách mà Việt Hương và đạo diễn Mr.Tô xây dựng Trật tự mới mang màu sắc đặc biệt. Câu chuyện về thế giới ngầm đan xen những tình huống hài hước, cười ra nước mắt và ẩn chứa nhiều thông điệp về tình anh em chân thành, trượng nghĩa, luôn giúp nhau trong cơn hoạn nạn. 

Tập đầu tiên đã ra mắt sẽ giới thiệu đến khán giả một số nhân vật tiềm năng với nhiều câu chuyện hứa hẹn hấp dẫn như Tiểu Mã, Phương Cầy, Cindy, anh Vi Cá, anh Bảy gà, Tiểu thư,... Và bí ẩn nhất vẫn là Ông Nội.

Việt Hương đầu tư tiền tỷ làm phim giang hồ đánh đấm cực ngầu-3

Con số cụ thể chưa được tiết lộ nhưng Việt Hương cho biết số tiền đầu tư cho web drama này lên đến hàng tỷ. Với nữ danh hài, cái gì tâm huyết là phải làm cho “tới”, “cho đã” vì không có gì hạnh phúc hơn sản phẩm làm chỉnh chu và được khán giả đón nhận.  

Nếu đã quen với hình ảnh Việt Hương trong những chiếc áo bà ba dịu dàng hay đầm dạ hội kiêu sa, khán giả sẽ bất ngờ với một Việt Hương “y như đàn ông” từ dáng đi đứng đến từng động tác hình thể và cả giọng nói. Sự nhập vai trọn vẹn của Việt Hương là không có gì để bàn cãi và những nỗ lực của chị xứng đáng được ghi nhận.

Việt Hương đầu tư tiền tỷ làm phim giang hồ đánh đấm cực ngầu-4

Trong những cảnh quay đòi hỏi vận động mạnh và yêu cầu thể lực cao, Việt Hương vẫn xung phong tự mình đảm nhận, thay vì nhờ sự hỗ trợ của diễn viên đóng thế. Chính sự lăn xả, hết mình của cô trên trường quay đã “thổi lửa” cho cả ekip để quyết tâm hoàn thành sản phẩm trong 15 ngày quay với nhiều phân cảnh cực kỳ đắt giá.


Trailer web drama "Trật tự mới" do Việt Hương sản xuất và đóng vai chính

Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Web Drama Việt Hương

Tin tức mới nhất