Việt Nam chăm sóc Australia sau siêu phẩm 'xé lưới' của Công Phượng?

Cách đây đúng 7 năm, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã có hành động vô cùng đẹp dù đang dẫn trước Australia trên sân Mỹ Đình.

Việt Nam chăm sóc Australia sau siêu phẩm xé lưới của Công Phượng?-1

Sau trận đấu với đội tuyển Saudi Arabia vừa qua, đội tuyển Việt Nam tiếp tục có màn tranh tài với đội Australia tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 - khu vực Châu Á được diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình.

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đang được kỳ vọng sẽ có tâm lý vững vàng để sẵn sàng "chăm sóc" các cầu thủ nước bạn. 

Dù chưa thể nói trước được điều gì vì Australia là đội tuyển rất mạnh nhưng cách đây 7 năm, U19 Việt Nam gồm lứa cầu thủ vàng đã có pha ghi bàn "xé lưới" U19 Australia trên chính sân vận động Mỹ Đình.

Theo đó vào đúng phút thứ 88 của trận đấu, Công Phượng đã một mình băng qua 7 cầu thủ Australia và ghi bàn thắng siêu phẩm. 

Không những thế, dù đang dẫn trước nhưng các cầu thủ Việt Nam vẫn có hành động fair-play (chơi đẹp) khi sẵn sàng sơ cứu y tế cho cầu thủ Australia.

Cụ thể, ở những phút cuối hiệp đấu, khi thấy một cầu thủ Australia nằm ra sân vì chuột rút, Nguyễn Phong Hồng Duy đã chủ động kéo căng chân của đối phương để tránh gây nghiêm trọng. 


Clip khoảnh khắc fair-play của đội tuyển Việt Nam với đội Australia trên nền nhạc Việt Nam I Love

Ngay sau đó, cầu thủ Bùi Tiến Dũng cũng nhanh chóng xuất hiện để hỗ trợ người bạn cùng đội. Khoảnh khắc đẹp này đã được nhiều người tán thưởng ngay trong trận đấu và mới đây còn được cộng đồng mạng chia sẻ lại trên mạng xã hội.

Trên nền nhạc Việt Nam I Love, nhiều người cũng không tránh khỏi cảm giác xúc động tự hào. 

Việt Nam chăm sóc Australia sau siêu phẩm xé lưới của Công Phượng?-2
Đoạn clip hiện đang thu hút hơn 2,7 triệu view

Việt Nam chăm sóc Australia sau siêu phẩm xé lưới của Công Phượng?-3
Khoảnh khắc được lồng ghép trên giai điệu Việt Nam I Love càng tăng thêm sự tự hào dân tộc

Việt Nam I Love là ca khúc nhạc được ra mắt năm 2017 do 50 nghệ sĩ cùng dàn ca sĩ nhí bước ra từ chương trình The Voice Kids - Mai Chí Công, Thiện Nhân, Hồng Minh, Nhật Minh, Quang Anh thể hiện. 

Việt Nam chăm sóc Australia sau siêu phẩm xé lưới của Công Phượng?-4
MV hiện đang thu hút hơn 20 triệu view trên YouTube

MV mang nội dung truyền tải đi thông điệp thế hệ trẻ hãy thêm yêu đất nước mình nhiều hơn và hãy thể hiện qua từng hành động cụ thể. Với nội dung thể hiện sự hào hùng dân tộc, ca khúc nhanh chóng nhận được tình cảm của khán giả. Cho đến thời điểm hiện tại, MV Việt Nam I Love đã nhận về hơn 20 triệu lượt xem trên YouTube.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/clip-dang-hot-doi-tuyen-viet-nam-da-cham-soc-australia-the-nao-sau-khi-dan-truoc-voi-sieu-pham-xe-luoi-cua-cong-phuong-2202179104257719.htm

World Cup đội tuyển việt nam Australia

Tin tức mới nhất